Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá đủ 5 trận, tân binh trẻ sẽ thổi bay 6 triệu euro của Man City

Thứ Bảy 30/05/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Yan Couto tiết lộ rằng anh chỉ cần đá đủ 5 trận là đủ để khiến Man City phải trả gấp đôi tiền phí chuyển nhượng của mình cho Coritiba.
Hậu vệ phải Yan Couto sẽ gia nhập Man City trong năm nay sau khi đồng ý ký kết bản hợp đồng 5 năm vào tháng 3. The Citizens đồng ý trả khoản phí chuyển nhượng ban đầu là 6 triệu euro để chiêu mộ Couto. Nhưng đội bóng thành Manchester sẽ phải trả gấp đôi con số đó nếu như cầu thủ này vươn lên đội một trong tương lai gần.

Đá đủ 5 trận, Couto sẽ thổi bay 6 triệu euro của Man City hình ảnh

Đá đủ 5 trận, Couto sẽ thổi bay 6 triệu euro của Man City


“Có một điều khoản là tôi phải chơi 5 trận đấu ở Champions League hoặc Premier League trong 5 năm tới. Tôi hy vọng mình có thể làm được điều đó. Khi ấy, tiền phí chuyển nhượng sẽ tăng gấp đôi. Tôi nghĩ điều này là khả thi và Coritiba sẽ nhận được phần phí chuyển nhượng còn lại”.

Couto, cầu thủ giành chức vô địch World Cup U17 cùng Brazil năm ngoái, đã gắn bó với Coritiba từ khi lên 10. Nhưng anh sẽ rời đội bóng này mà không kịp ra sân lần nào cho đội một. Couto tỏ ra rất thất vọng khi ít được trao niềm tin bởi anh khẳng định giá trị của mình sẽ tăng phi mã nếu được trao cơ hội.

“Nếu tôi được chơi chuyên nghiệp từ năm ngoái, tôi biết mình sẽ có giá trị khoảng 20 triệu euro, như Renan Lodi hay Bruno Guimaraes. Coritiba không đặt cược vào tôi nhiều lắm, cũng bởi hợp đồng của tôi đang dần đáo hạn.

Giá trị của tôi có thể lớn hơn nhiều. Tôi hơi thiếu dũng cảm, nhưng họ nói các trận đấu ở Serie B rất khó khăn và tôi hoàn toàn hiểu. Nhưng ít nhất từ tháng 7 hay tháng 8, tôi cũng hoàn toàn có thể chơi ở đội một rồi.

Tôi yêu CLB. Tôi muốn ra đi bằng cửa chính. Ban lãnh đạo làm theo những gì họ tưởng tượng. Họ sợ tôi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng tôi sẽ không bao giờ làm điều đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X