Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đá đểu" Arsenal, Gerrard lập tức "hứng đá" từ dư luận

Thứ Bảy 02/08/2014 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vài ngày trước, Steven Gerrard đã tiết lộ rằng anh từng khuyên người đồng đội cũ Luis Suarez không nên gia nhập Arsenal vì đội bóng này dưới đẳng cấp của Suarez. Thế là, Gerrard bị phản ứng dữ dội.

Gerrard dại miệng vì Suarez
Gerrard dại miệng vì Suarez

Không lâu sau lời phản pháo của HLV Arsene Wenger về câu phát biểu gây sốc “Luis Suarez quá giỏi nên không phù hợp với Arsenal” và khuyên tiền đạo này không nên tới thi đấu tại Emirates, của Steven Gerrard, những CĐV bóng đá Anh đã vào cuộc chì chiết cựu thủ quân tuyển Anh.

Trên Yahoo! Sport, cây bút Brook Peck viết: “Dường như chiếc cúp FA bé tí của Liverpool ở mùa giải 2013-14 đã khiến Gerrard say và cho rằng Suarez quá tốt với Arsenal. Tôi không biết sao nữa, nhưng hãy cứ để ý đi, đơn cử là trên thị trường chuyển nhượng, có ai gán Liverpool bên cạnh tin tức Wayne Rooney hay Messi nhấp nhổm đòi rời Man Utd và Barcelona? Thực tế là Alexis Sanchez của Barcelona đã tới Arsenal. Suarez cũng chuyển tới Barcelona phải không nhỉ”.

Trên Sky Sport, một CĐV bình luận: “Này Gerrard, anh hãy nhìn vào danh sách sau đây: Robin van Persie, Samir Nasri, Emmanuel Adebayor, Cesc Fabregas, Alex Song và Bacary Sagna... Anh đã không thuộc lịch sử, đã không nhớ hết những người đã từng đánh bại anh phải không, Gerrard?”.

Ở những bình luận khác, các CĐV Tam sư cũng tỏ ra bực dọc khi thủ quân tại World Cup 2014 vừa rồi của họ lại dành những lời tâng bốc dành cho “kẻ đã đá ‘Tam miêu’ văng khỏi Brazil”, và rằng: “Gerrard với Suarez cùng ở Liverpool, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ta (Gerrard) phải tự nhận mình cùng giống nòi với một kẻ chuyên cắn người”.

Bỏ qua những lời bình luận có phần cay nghiệt của các CĐV tuyển Anh lẫn Arsenal dành cho Steven Gerrard, sau khi có lời đáp trả, HLV Arsene Wenger đã từ chối bình luận thêm về vụ việc này. Song, có lẽ sau lần vạ miệng này, Gerrard chắc hẳn phải cẩn trọng hơn với những phát ngôn của mình.

Trước đó, Wenger đã đáp lại lời của Gerrard như sau: "Tôi có thể hoàn toàn thông cảm cho Gerrard bởi anh ấy chỉ muốn Suarez ở lại, muốn Suarez thi đấu cho Liverpool và có cơ hội để vô địch Premier League. Nhưng điều đó đã không xảy ra. Cuối cùng Suarez cũng đã ra đi. Chắc Gerrard cũng biết rõ, không một ai quá xuất sắc đến mức không thể chơi cho Arsenal".

Theo VTC
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X