Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã đến lúc Jack Wilshere nên rời Arsenal

Thứ Tư 31/08/2016 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng tiền vệ Jack Wilshere rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 đang là rất cao, đã đến lúc tuyển thủ người Anh rời Emirates để làm lại sự nghiệp.


Khó cạnh tranh được vị trí chính thức

Tiền vệ Jack Wilshere từng được coi là tài năng sáng giá của Arsenal và ĐT Anh. Khi chiến lược gia người Pháp trao cho cầu thủ sinh năm 1992 chiếc áo số 10, chắc hẳn “Giáo sư” rất tin tưởng vào sự trưởng thành của ngôi sao người Anh. Thế nhưng, mọi chuyện đã không đi theo đúng kế hoạch và tới giờ, Wilshere vẫn là một cầu thủ tiềm năng không hơn không kém. Những chấn thương đã cản trở sự nghiệp của ngôi sao 25 tuổi. Mùa giải vừa qua, Wilshere chỉ ra sân có 2 lần ở Premier League. Mùa trước nữa anh cũng chỉ thi đấu 14 lần tại sân chơi lớn nhất của bóng đá Anh dành cho cấp độ CLB.
Da den luc tien ve Jack Wilshere nen roi Arsenal hinh anh
Wilshere không còn chỗ đứng trong đội hình Arsenal
Sau những chấn thương dai dẳng, những yếu tố làm nên thương hiệu của tiền vệ người Anh ngày trước như tốc độ, sức rướn và khả năng bứt phá đã bị giảm đi đáng kể. Hiện tại, Wenger không thiếu lựa chọn tốt cho vị trí tiền vệ trung tâm ở đội bóng thành London. Tân binh Granit Xhaka đang hòa nhập nhanh và ngôi sao người Thụy Sỹ được HLV Wenger đảm bảo một vị trí chính thức trong đội hình xuất phát. Ngoài bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng, những Santi Cazorla, Aaron Ramsey, Francis Coquelin và Mohamed Elneny đều sở trường đá tiền vệ trung tâm.
Arsenal xác nhận đang tiếp cận Di Maria mới
(Bongda24h.vn) – Người đại diện Daniel Campos của cầu thủ trẻ Miguel Almiron vừa lên tiếng xác nhận rằng cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal.
Wilshere có thể mặc áo số 10 nhưng "số 10" đích thực của Arsenal không ai khác ngoài Mesut Ozil. Tuyển thủ người Đức đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng cập từ khi cập bến Emirates. Nếu cựu sao Real Madrid không thể ra sân, Wenger cũng ưu tiên dùng Ramsey hay Cazorla ở vị trí hộ công hơn là Wilshere.
Da den luc tien ve Jack Wilshere nen roi Arsenal hinh anh 2
Arsenal chuẩn bị đẩy Wilshere ra đi theo dạng cho mượn
Mùa giải này, Wilshere mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 37 phút ở Ngoại hạng Anh và đều ra sân từ băng ghế dự bị. Nếu chấp nhận ở lại Emirates chắc chắn anh sẽ chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ ghế dự bị hoặc những giải đấu phụ như League Cup hay FA Cup. Trong khi đó, với chất lượng chuyên môn của các tiền vệ cùng chiều sâu lực lượng đang có được ở thời điểm hiện tại, Arsenal hoàn toàn có thể để Wilshere ra đi mà không lo đến sức mạnh tổng thể của đội bóng. 

Lấy lại vị trí trong đội hình ĐT Anh

Dù không được ra sân thường xuyên, nhưng Wilshere vẫn được Roy Hodgson điền tên vào danh sách ĐT Anh dự VCK EURO 2016. Nhưng khi Sam Allardyce lên nắm quyền, ông ngay lập tức gạt tên ngôi sao của Arsenal. Wilshere mới đây đã không có tên trong danh sách tập trung của tuyển Anh chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2018. Đích thân HLV Sam Allardyce cho biết: “Wilshere không đủ thời gian chơi bóng. Cậu ấy cần được ra sân nhiều hơn để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi sẽ không sử dụng những cầu thủ không ra sân đủ số trận cần thiết”. 
Da den luc tien ve Jack Wilshere nen roi Arsenal hinh anh 3
Sam Allardyce gạt Wilshere ra khỏi ĐT Anh
Với những lời phát biểu của tân HLV trưởng ĐT Anh, nếu Sam Allardyce tiếp tục ngồi dự bị ở Arsenal khả năng anh có thể trở lại đội tuyển là gần như không còn. Ở tuổi 24, cầu thủ người Anh cần được ra sân thường xuyên hơn để chứng tỏ khả năng của mình, qua đó đòi lại vị trí trong đội hình đội tuyển Anh. Chứng kiến Arsenal sẵn sàng để Wilshere ra đi, rất nhiều những đội bóng đã muốn có ngôi sao người Anh. Theo thống kê, có tới 6 CLB muốn có ngôi sao 24 tuổi, bao gồm Watford, Crystal Palace, Bournemouth, Sporting Lisbon, Juventus và Benfica. 
Arsenal sắp tống khứ tiền vệ Jack Wilshere
Chưa biết chừng trong những ngày còn lại của mùa chuyển nhượng mùa Hè 2016, Arsenal sẽ đưa ra quyết định đẩy tiền vệ Jack Wilshere khỏi Emirates.
Arsenal là nơi Wilshere trưởng thành, là ngôi nhà thứ hai của tuyển thủ người Anh. Nhưng đã đến lúc ngôi sao 24 tuổi nên ra đi để lấy lại khả năng của mình. Arsenal chắc chắn sẽ chỉ để Wilshere ra đi theo dạng cho mượn, nếu chơi tốt anh hoàn toàn có thể trở lại Emirates cạnh tranh vị trí chính thức. 

T.N
 

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X