Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đã đến lúc tam tấu tấn công của Liverpool cần bị phá vỡ”

Thứ Bảy 01/05/2021 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu hậu vệ Jamie Carragher thì HLV Jurgen Klopp nên phá bỏ tam tấu tấn công Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.
Mùa giải năm nay, Liverpool thi đấu rất thất vọng. Đội bóng thành phố Cảng đã dừng bước ở các giải đấu cúp. Ở Ngoại hạng Anh, họ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa The Kop và Top 4 hiện đang là 4 điểm. Mùa giải vẫn còn 5 vòng, và thầy trò Klopp vẫn hy vọng có thể kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.
 
Carragher khuyên Liverpool phá bỏ tam tấu tấn công

Carragher khuyên Liverpool phá bỏ tam tấu tấn công


Có rất nhiều lý do dẫn đến sự sa sút của Liverpool. Ngoài việc có quá nhiều trụ cột dính chấn thương, rất nhiều ngôi sao của Lữ đoàn đỏ cũng đánh mất phong độ của mình. Trong số 3 ngôi sao tấn công Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino thì duy nhất cầu thủ người Ai Cập duy trì phong độ, anh có 29 bàn trên mọi mặt trận. Trong khi đó Mane và Firmino thường xuyên gây thất vọng, họ mới có lần lượt 13 và 6 pha lập công. 

Phát biểu trên Sky Sports, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher Carragher đã khuyên HLV Jurgen Klopp nên phá bỏ tam tấu Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. Ông nói:

Người ta nói rằng vấn đề lớn nhất của Liverpool ở vị trí trung vệ. Việc không có những lựa chọn tốt nhất ở trung tâm hàng thủ là lý do khiến đội bóng liên tiếp nhận những kết quả không tốt. Theo quan điểm của tôi, điều đó đúng như chưa đủ”.

“Việc Liverpool sa sút còn đến từ phong độ không mấy ấn tượng của nhiều cầu thủ tấn công. Tôi đã nói rằng bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino phải chia tay, bởi không có tam tấu nào thi đấu bên nhau lâu đến như vậy”.

“Khi bạn nhìn vào những bộ ba tấn công hàng đầu châu Âu, họ chỉ chơi tốt trong khoảng 3 năm. Hàng công Liverpool đã gắn bó với nhau có lẽ được 4-5 năm nên họ cần phải chia tay vào mùa hè”.

Liverpool sẽ có trận đấu khó khăn với MU ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, để hy vọng vào Top 4 họ phải nỗ lực giành 3 điểm.
Kabak: “Tôi thích nghi với Liverpool dễ hơn nhiều người”Kabak: “Tôi thích nghi với Liverpool dễ hơn nhiều người”
Ozan Kabak tuyên bố việc anh ổn định ở Liverpool dễ dàng hơn so với những người khác khi đã có kinh nghiệm trong quá khứ.
HLV Brendan Rodgers không tơ tưởng gì đến TottenhamHLV Brendan Rodgers không tơ tưởng gì đến Tottenham
Brendan Rodgers được cho là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Tottenham thay cho Jose Mourinho. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của Liverpool tỏ ra không...
Liverpool lỗ nặng trong năm tài khóa 2019-20Liverpool lỗ nặng trong năm tài khóa 2019-20
Báo cáo tài chính mới đây của Liverpool (tính trong một năm đến ngày 31/5/2020) được đưa công khai trên trang chủ và cho thấy tình hình vô cùng nghiêm trọng...
Ngày này năm xưa: Tròn 7 năm cú trượt chân định mệnh của Steven GerrardNgày này năm xưa: Tròn 7 năm cú trượt chân định mệnh của Steven Gerrard
Ngày này 7 năm về trước, thủ quân Liverpool Steven Gerrard trượt ngã khiến Qủy đỏ vùng Merseyside mất chức vô địch NHA vào tay Man City mùa giải năm đó.
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 25/4: Chelsea lọt top 4, Liverpool lại rơi điểm; Bầy Ong trở lại NHAĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 25/4: Chelsea lọt top 4, Liverpool lại rơi điểm; Bầy Ong trở lại NHA
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 25/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X