Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đã đến lúc Shaw chứng minh Mourinho sai lầm”

Thứ Ba 24/10/2017 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Tony Gale cho rằng trận đấu với Swansea là cơ hội để Luke Shaw chứng tỏ anh là hậu vệ trái xuất sắc nhất của đội bóng lúc này.
Da den luc Shaw chung minh Mourinho sai lam hinh anh
Luke Shaw ngày càng thi đấu thất vọng hơn

Luke Shaw mới chỉ có duy nhất 1 lần ra sân cho Man United ở mùa giải này. Đó là trận đấu với đối thủ yếu Burton Albion tại giải Carabao Cup hồi tháng 9. Nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ được ra sân ở vòng đấu tiếp theo diễn ra vào đêm nay. Theo kết quả bốc thăm, đoàn quân của Mourinho sẽ đến làm khách của Swansea tại xứ Wales.

Và cựu cầu thủ Tony Gale cho rằng đây là thời cơ để Luke Shaw lấy lại sự tự tin và thể hiện cho HLV thấy tại sao anh nên được trao thêm cơ hội ra sân trong thời gian tới.

“Tôi nghĩ Shaw là một cầu thủ tuyệt vời”, Gale nói trên Sky Sports. “Tôi nghĩ cậu ấy cần lấy lại sự tự tin và quan trọng hơn là thể hiện cá tính của mình. Cậu ấy cần phải thể hiện rằng cậu ấy muốn chơi cho Man United, muốn chơi ở vị trí hậu vệ trái và là cầu thủ tốt nhất ở đây. Cậu ấy cần phải cố gắng và quên hết mọi chuyện xung quanh, chỉ tập trung vào việc biến vị trí hậu vệ trái thành bất khả xâm phạm. Tôi tin cậu ấy có khả năng làm được điều đó”.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 24/10: M.U nhắm hậu vệ trái Benfica
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 24/10.

Đồng đội cũ của Tony Gale ở West Ham là Tony Cottee cũng cho rằng Shaw cần phải chứng tỏ rằng những lời chỉ trích nhắm vào anh là sai lầm.

“Mourinho đã đặt dấu hỏi về cậu ấy nhưng đó là một phần của việc trở thành cầu thủ. Bạn nhận được những thử thách lớn khi chơi dưới sự chỉ đạo của những HLV hàng đầu. Tôi từng làm việc với HLV Martin O’Neill và từng bị đòi hỏi những điều tương tự. Ông ấy sẽ không nói với Shaw về chuyện chấn thương. Điều ông ấy muốn là cậu ấy phải cống hiến hết mình trên sân cỏ. Thử thách đã rõ ràng và cậu ấy có thể trốn tránh nó hoặc đối mặt và chứng tỏ rằng suy nghĩ của mọi người về cậu ấy trong quãng thời gian qua là không hoàn toàn đúng đắn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X