Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã đến lúc Man Utd để Rooney ra đi

Thứ Hai 12/08/2013 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, cựu cầu thủ của Tottenham - Jamie Redknapp đã nói rằng, đây thời điểm mà Man Utd nên bán Wayne Rooney cho Chelsea.
 
Trong một bài viết ở trên Daily Mail, Jamie Redknapp nói rằng, điều tốt nhất đối với Rooney lúc này rời khỏi Man Utd để chuyển sang khoác áo Chelsea ở mùa giải tới. Theo cựu tiền vệ 40 tuổi này, việc Rooney ra đi không chỉ có lợi cho tương lai của tiền đạo này mà còn rất có lợi cho Man Utd. Bởi sau những năm tháng no nê danh hiệu ở sân Old Trafford, tiền đạo người Anh cần một môi trường mới để tìm lại cảm hứng chơi bóng, còn Quỷ đỏ sau sự ra đi của Rooney sẽ có thể định hình lại lối chơi cũng như chiến thuật trong mùa giải mới.
 
"Điều tốt nhất với Rooney lúc này là chuyển sang khoác áo Chelsea ở mùa giải tới. Việc này không chỉ có lợi với mỗi mình Rooney mà còn rất có lợi cho Man Utd, bởi khi đó họ sẽ có cơ hội để định hình lại bộ khung cho đội hình chiến thuật ở mùa giải mới. Chính vì vậy, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để Man Utd bán Rooney." Jamie Redknapp viết trên Daily Mail.

rooney
Đã đến lúc Man Utd nên để cho Rooney ra đi
 
Tuy nhiên, cựu ngôi sao của sân White Hart Lane cũng cho rằng, có khả năng Rooney phải đệ đơn yêu cầu được chuyển nhượng nếu như muốn rời khỏi "Nhà hát của những giấc mơ", bởi vì Moyes chắc chắn không muốn lặp lai sai lầm khi còn nắm quyền ở Goodison Park. 
 
"Tất nhiên David Moyes sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm khi còn dẫn dắt Everton (Moyes đã bán Rooney cho chính Man Utd), là bán đi cầu thủ tốt nhất mà ông ấy sở hữu đến hai lần, do đó rất có thể Rooney phải đệ đơn để yêu cầu được chuyển nhượng. Nhưng nếu làm thế thì cũng đồng nghĩa là cậu ấy không còn đường để lùi, nhưng tốt nhất là cậu ấy nên chơi bóng dưới sự chỉ bảo của Jose Mourinho." Jamie Redknapp cho biết thêm.
 
Ngoài ra, Jamie Redknapp còn nói rằng, với việc hợp đồng của Rooney chỉ còn hiệu lực trong hai năm nữa, nên Man Utd nên bán tiền đạo này ngay nếu như không muốn bị ép giá vào kỳ chuyển nhượng sang năm.
 
"Nếu như Man Utd chấp nhận bán Rooney vào thời điểm này, bởi hợp đồng của Rooney chỉ còn lại hai năm. Vì vậy chắc chắn họ sẽ bị ép giá nếu như để sang năm mới bán cậu ấy. Bản thân tôi hy vọng mọi chuyện sẽ rõ ràng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa." Jamie Redknapp chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X