Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

"Đã đến lúc Man Utd có thể hủy diệt mọi đối thủ ngán đường"

Thứ Sáu 28/09/2012 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó chính là lời của tiền vệ trẻ Tom Cleverley. Và theo ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd thì Spurs sẽ là con mồi đầu tiên.

Mặc dù kết thúc Premier League 2011-12 với số điểm kỉ lục 89 điểm tuy nhiên mọi thứ chẳng có nghĩa lý gì với đoàn quân của thầy trò Sir Alex khi rốt cuộc họ cũng đã để đối thủ cùng thành phố- Man City giành chức vô địch nhờ chỉ số phụ. Và hẳn Man Utd cũng nên tự trách mình vì trong nhiều trận đấu, họ đã không thể giữ được chiến thắng khi đã dẫn trước đối phương với một khoảng cách an toàn.

Tom Cleverley ghi bàn đầu tiên trong sự nghiệp cho Man Utd
Tom Cleverley đang thi đấu khá vào phom trong màu áo Man Utd

Giờ đây, khi mùa giải mới đã khởi tranh, Sir Alex và các học trò chắc chắn đã rút ra được rất nhiều bài học. Tiền vệ trẻ đang khoác áo Man Utd- Tom Cleverley cho hay: "Chúng tôi biết rằng khi chúng tôi đang dẫn trước 2-0 hay 3-0 thì chúng tôi cần phải tiếp tục ghi bàn để giành chiến thắng 5-0, 6-0. Man Utd chắc chắn sẽ không bất cẩn như mùa trước."

"Với việc phải chơi 60-70 trận/mùa bóng, hẳn khi đội bóng của bạn đã dẫn trước vài bàn, bạn sẽ nghĩ rằng: Chúng ta còn một trận đấu quan trọng khác tới đây thì thế chúng ta nên giữ giò của mình." Tuy nhiên, Man Utd có một đội hình đủ mạnh và dày để đáp ứng được số lượng trận đấu. Vì thế, hãy cứ chơi bóng đúng nghĩa trong 95 phút mỗi trận"- "Số 10" của tuyển Anh cho hay.

Bên cạnh đó, Tom Cleverley cũng nhận định rằng Premier League năm nay sẽ là cuộc đua giữa 4 đội bóng lớn: Man Utd- Arsenal-Chelsea- Man City. Vì thế, ngoài việc "trông chừng" gã hàng xóm "ồn ào", Quỷ Đỏ cần đặc biệt để mắt đến 2 đội bóng thành London: "Nhìn vào mùa giải mới, có thể thấy năm nay sẽ là cuộc đua tứ mã cho chức vô địch. Man City là nhà đương kim vô địch, Arsenal có lẽ đang chơi ổn định nhất trong khi Chelsea thì vẫn bất bại từ đầu mùa. Đây sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng vì thế Man Utd cần phải thi đấu tốt ngay từ lúc này. Và cuộc đọ sức với Spurs sắp tới là trận đấu khó nhưng đủ chất lượng để Man Utd chứng minh tham vọng của mình."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X