Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có người... ra rìa trong "bộ tứ siêu đẳng" ở MU

Thứ Bảy 27/09/2008 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hôm nay, HLV Alex Ferguson đã tuyên bố cái tên sẽ phải thường xuyên ngồi ngoài trong số 4 cầu thủ tấn công hàng đầu của MU, đầu tiên là trong trận đấu với Bolton tối nay. Đó là Wayne Rooney!
 
Kể từ khi chuyển về thi đấu cho Manchester United 4 năm trước, Rooney chính là sự lựa chọn không thể tranh cãi trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford. Tiền đạo 22 tuổi này đã thi đấu trung bình 43 trận đấu mỗi mùa bóng cho MU.
 
Nhưng ở mùa giải năm nay, với sự xuất hiện của Dimitar Berbatov, HLV Ferguson đã có cho mình tới 4 sự lựa chọn hoàn hảo cho hàng công của đội bóng. Và nhiệm vụ của ông là làm sao để tuyến tiền đạo luôn có được sức mạnh ổn định trong cả mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc một trong số 4 cầu thủ đó sẽ phải đôi lúc... làm bạn với băng ghế dự bị. Cái tên đó Sir Alex đã chọn: Wayne Rooney!

Không hiểu với tính cách của Rooney, liệu anh sẽ chịu
ngồi trên băng ghế dự bị của MU bao lâu?

"Tất cả các cầu thủ đều biết điều này sẽ xảy ra." Ferguson nói. "Tôi rất hiểu rằng các cầu thủ luôn muốn chơi tất cả các trận đấu nếu không gặp chấn thương, Eric Cantona trước đây cũng vậy. Nhưng điều đó là hoàn toàn không thể thực hiện được."
 
"Đã từ rất lâu tôi luôn phải dẫn dắt CLB với chỉ 2 tiền đạo thực thụ. Đó là một điều quá mạo hiểm đối với một đội bóng lớn như MU." Sir Alex nói tiếp. "Để đạt được tất cả những danh hiệu lớn, chúng tôi cần phải có trong tay 4 chân sút chất lượng như hồi năm 1999 với Dwight Yorke, Andy Cole, Teddy Sheringham và Ole Solskjaer."
 
"Tôi làm như vậy cũng chỉ giữ cho các cầu thủ không bị quá tải và dẫn đến xuống phong độ. Đối với Rooney, cậu ấy đã chơi tốt từ đầu mùa giải đến nay, nhưng có lẽ cậu ấy không có nhiều cơ hội để ghi bàn."
 
Như vậy là Rooney sẽ không thường xuyên xuất hiện trong đội hình ra quân của "Quỷ đỏ". Đây là quyết định của HLV trưởng và tất cả đều phải chấp nhận. Tuy nhiên, với một người có cá tính khá mạnh như Rooney, không hiểu cầu thủ này sẽ chịu đựng được trong vòng bao lâu? Liệu có vì thế mà anh không muốn tiếp tục chơi bóng cho MU và chuyển đến 1 CLB khác để được ra sân thường xuyên hơn?
  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X