Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã có lời giải về tương lai của thủ thành De Gea

Thứ Tư 28/01/2015 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của thủ thành David de Gea đang trở thành đề tài rất nóng, mới nhất trên Twitter chính thức của nhật báo Sportmediaset.ita (Italia) cho biết thủ thành người TBN đã chính thức đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới.

Sau giai đoạn đã qua của mùa giải, hàng thủ là điểm yếu lớn nhất của M.U. Hàng loạt những cầu thủ ở hàng phòng ngự chơi dưới sức, bên cạnh đó là những chấn thương đã tàn phá hàng thủ của M.U. Trong hoàn cảnh như vậy, phong độ chói sáng của thủ thành David de Gea đã không ít lần cứu thua cho nửa Đỏ thành Manchester. Việc đội bóng chủ sân Old Trafford có mặt trong Top 4 hiện tại có sự đóng góp không nhỏ của De Gea, vì vậy không quá để nói rằng thủ thành người Tây Ban Nha đang nắm một nửa sức mạnh của M.U.

De Gea chap nhan gia han voi M.U hinh anh
De Gea chấp nhận gia hạn với M.U

Phong độ cao của De Gea ngay lập tức được Real Madrid theo dõi, hiện tại Kền kền trắng đang rất muốn đưa về một thủ thành đẳng cấp nhằm thay thế Casillas. Mặc dù vẫn chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, tuy nhiên do đã 33 tuổi nên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha buộc phải tìm người kế nhiệm. Real Madrid đang quyết tâm mua bằng được De Gea, theo đó họ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 30 triệu bảng nhằm có được điều mình cần. Tuy nhiên, với một cầu thủ quan trọng như thủ thành người TBN, rõ ràng M.U sẽ không dễ chấp nhận.

M.U đang gấp rút thương thảo với De Gea về một bản hợp đồng mới, theo đó nếu thủ thành người Tây Ban Nha ở lại M.U anh sẽ nhận chế độ đãi ngộ xứng đáng. Hôm qua, trên Twitter chính thức của nhật báo Sportmediaset.ita (Italia) tuyên bố, thủ thành 23 tuổi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với MU. Theo những gì tờ báo này đăng tải, De Gea đã đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với mức lương 140.000 bảng/tuần. Cao hơn mức 120.000 bảng/tuần mà thủ thành 24 tuổi đang nhận.

Nếu thông tin này chính xác, NHM Quỷ đỏ có thể yên tâm khi thủ thành người TBN đang trở thành cầu thủ quan trọng nhất của M.U. Ở mùa giải này, De Gea và Rooney chính là hai cầu thủ chơi nổi bật nhất của Quỷ đỏ. Như vậy việc M.U đưa về thủ thành Victor Valdes sẽ không ảnh hưởng đến vị trí của De Gea, cựu thủ thành của Barca sẽ phải ngồi dự bị cho thủ thành 24 tuổi tại sân Old Trafford.

Thúy Ngân

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X