Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết quả bốc thăm vòng bán kết FA Cup 2022/23

Thứ Hai 20/03/2023 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là kết quả bốc thăm vòng bán kết FA Cup đã được công bố, theo đó Man City chỉ phải gặp Sheffield United ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Khi mà trận đấu giữa MU và Fulham ở tứ kết FA Cup vẫn còn chưa kết thúc thì kết quả bốc thăm vòng bán kết FA Cup đã được công bố. Theo đó, Man City sẽ gặp đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh - Sheffield United ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Ở vòng tứ kết, Man City đã đánh bại Burnley với tỷ số 6-0 trên sân nhà, họ đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch FA Cup mùa này. Trong khi đó Sheffield United đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Blackburn Rovers với tỷ số 3-2. 

Đã có kết quả bốc thăm vòng bán kết FA Cup 202223 1

Đã có kết quả bốc thăm vòng bán kết FA Cup 2022/23

Tất nhiên, Man City được đánh giá cao hơn Sheffield United rất nhiều, chiếc vé vào bán kết đang nằm trong tầm tay của thầy trò Pep Guardiola. Ở cặp bán kết còn lại, Brighton sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa MU và Fulham.

Ở trận đấu ở vòng tứ kết, Brighton đã giành chiến thắng 5-0 trước Grimsby Town, đội bóng đang thi đấu ở giải League Two. Brighton đang có phong độ cực cao, và dù gặp Fulham hay MU ở bán kết thì họ cũng tỏ ra rất tự tin.

Sau khi lễ bốc thăm vòng bán kết được công bố, nhiều CĐV hy vọng 2 đội bóng thành Manchester sẽ gặp nhau trong trận chung kết. Nhưng trước hết MU cần đánh bại Fulham. Các trận bán kết FA Cup sẽ diễn ra tại Wembley vào ngày 22 và 23 tháng 4.  

Ở trận tứ kết cuối cùng, MU đã đánh bại Fulham với tỷ số 3-1. Như vậy là MU sẽ gặp Brighton ở vòng bán kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X