Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận vụ Mourinho chửi bậy trong trận thắng Newcastle

Thứ Tư 31/10/2018 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Anh mới đưa ra kết luận về hành vi chửi thề của Jose Mourinho cuối trận đấu với Newcastle hồi đầu tháng này. Theo đó, Mourinho không bị FA phạt do cơ quan này chưa thu thập đủ bằng chứng.

Mourinho thoát án phạt


Cuối trận thắng Newcastle ngày 6/10 vừa qua, các máy quay ghi lại được cảnh HLV Jose Mourinho có hành vi chửi thề bằng tiếng Bồ Đào Nha. Dù vậy, chiến lược gia 55 tuổi sẽ không bị trừng phạt bởi Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Đó là trận đấu mà Man United đã rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2 trên sân nhà trong thế bị dẫn trước 2-0. Dường như quá phấn khích với màn ngược dòng ngoạn mục này, Mourinho đã vung tay chân và hét lớn sau tiếng còi mãn cuộc.

Mourinho không bị FA phạt do chưa thu thập đủ bằng chứng hình ảnh

Mourinho không bị FA phạt vì vạ miệng


FA đã sử dụng các chuyên gia đọc khẩu hình để giải mã những gì Mourinho đã nói. Theo những dự đoán ban đầu, những lời lẽ của thuyền trưởng M.U là không đúng mực. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ đã bảo vệ thành công thành viên của mình.

Theo đó, Mourinho không bị FA phạt do cơ quan này không tìm ra những bằng chứng xác thực. Một phát ngôn viên của FA cho biết: “Cáo buộc chống lại Jose Mourinho vì hành vi lạm dụng ngôn ngữ, hoặc xúc phạm, hoặc không đúng mực đã không được chứng minh sau một phiên điều trần độc lập của Ủy ban kỷ luật ngày hôm nay (31/10).

Nó liên quan đến một sự cố vào cuối trận đấu giữa Manchester United và Newcastle United vào ngày 6 tháng 10 năm 2018. Lý giải cho quyết định của Ủy ban kỷ luật sẽ được công bố bằng văn bản. Quyết định này có thể kháng cáo.


Trên BXH Premier League lúc này, M.U hiện chỉ xếp thứ 8. Họ sẽ đối mặt với Bournemouth – hiện tượng của giải đấu mùa này với vị trí thứ 6, nhiều hơn Quỷ đỏ 3 điểm.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên trang Bongda24h.vn:

Dư âm MU 2-1 Everton: Paul Pogba – Thiên thần hay ác quỷ?
Dư âm MU 2-1 Everton chứng kiến hai bộ mặt trái ngược của Paul Pogba. Nhưng ngược lại, đồng đội Anthony Martial của anh lại có màn trình diễn ấn tượng.
Thấy gì sau chiến thắng nhọc nhằn của M.U trước Everton?
Tiếp đà hồi sinh, Quỷ đỏ đã có trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Old Trafford. Dưới đây là những điểm nhấn M.U vs Everton tại vòng 10 giải Ngoại hạng.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X