Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận vụ Costa "cắn cổ" Barry

Thứ Tư 16/03/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Gareth Barry của Everton khẳng định anh chưa hề bị Diego Costa cắn vào cổ trong tình huống tiền đạo của Chelsea phải nhận thẻ đỏ.


FA Cup là mặt trận cuối cùng để Chelsea tìm kiếm danh hiệu ở mùa giải này. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Guus Hiddink lại chơi thất vọng khi để Everton đánh bại 2-0. Trận thua này khiến The Blues đã hết cơ hội có được danh hiệu ở mùa giải này. Ở trận đấu trên sân Goodison Park tiền đạo Diego Costa
của đội khách đã bị đuổi khỏi sân, chân sút người Tây Ban Nha còn dính nghi án cắn vào cổ tiền vệ Gareth Barry.
Da co ket luan vu tien dao Diego Costa can co Barry hinh anh goc
Costa bị nghi ngờ cắn vào cổ tiền vệ Barry
Ngay sau trận đấu, đã có tin đồn cho rằng chân sút của Chelsea có thể bị cấm thi đấu từ 3 đến 6 trận nếu hành vi cắn vào cổ tiền vệ Bary là có thật. Ngay sau khi scandal Costa cắn người nổ ra, đại diện Chelsea đã khẳng định tiền đạo này không hề cắn người. Khi quay chậm tình huống này, rõ ràng cựu cầu thủ của Atletico chưa hề cắn ngôi sao bên phía đội chủ nhà.
Chelsea và M.U: Không danh hiệu, không cúp châu Âu?
(Bongda24h.vn) - Cả Chelsea và M.U đều đang trải qua một mùa giải vô cùng thất vọng. Hai đội bóng này đang đứng trước viễn cảnh trắng tay và còn không có vé dự...
Đích thân tiền vệ Bary lên tiếng nói về vụ việc này: “Costa không cắn tôi, chắc chắn là như vậy. Giữa tôi và cậu ấy đã có lời qua tiếng lại sau một tình huống vào bóng. Cả tôi và Costa đều hướng về nhau với những lời lẽ không hay. Đã có những nguồn tin nói về việc cậu ấy đã cắn tôi, nhưng tôi khẳng định là không có chuyện đó”.
tien dao Diego Costa hinh anh
Gareth Barry lên tiếng minh oan cho Diego Costa
Trước đó, cả Roberto Martinez lẫn HLV Guus Hiddink đều nghĩ Diego Costa chưa hề cắn Gareth Barry. Bởi vậy, tình tiết này không hề được họ nhắc đến trong phòng họp báo. Như vậy, án phạt treo giò từ 3-6 trận mà FA dự định dành cho Diego Costa sẽ không xảy ra. Cầu thủ này sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu 1 trận vì chiếc thẻ đỏ trong trận tứ kết FA Cup với Everton.
Cận cảnh tình huống gã điên Diego Costa bắt chước ma cà rồng Luis Suarez
Pha quay chậm cho thấy dường như tiền đạo Diego Costa đã cắn vào cổ Gareth Barry của Everton trong trận tứ kết Cup FA.
Costa là cầu thủ hồi sinh mạnh mẽ nhất dưới thời HLV Hiddink. Trong 10 lần ra sân gần nhất, anh ghi tới 6 bàn thắng và tung ra 4 đường chuyền thành bàn. Đã có những thông tin cho rằng chân sút sinh năm 1988 sẽ phải rời Stamford Bridge ở mùa Hè này. Tuy nhiên, với việc cầu thủ người Tây Ban Nha đang dần lấy lại phong độ nên The Blues có lý do để không cần đưa về thêm một chân sút đẳng cấp.

Trước đó đã có thông tin cho rằng Chelsea sẽ đổi Costa lấy Cavani của PSG. Thậm chí đội bóng của nước Anh còn chi thêm 15 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người.

Tuyển tập những vụ cắn người đình đám nhất làng bóng đá thế giới


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X