Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về khả năng ra sân của Kompany

Thứ Bảy 24/10/2015 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng khẳng định trung vệ Vincent Kompany sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận M.U vs Man City.


Trong 5 vòng đấu đầu tiên, hàng thủ Man City thi đấu thăng hoa khi không để lọt lưới một bàn nào. Thành tích này có được có công rất lớn của bộ đôi trung vệ Vincent Kompany và Eliaquim Mangala. Thế nhưng khi trung vệ Kompany dính chấn thương, hàng thủ của đội bóng chủ sân Etihad đã nhanh chóng đi xuống. Trong hai trận gần đây, cầu thủ 29 tuổi không thể ra sân trong đội hình của Man City do dính chấn thương trong màu áo ĐT Bỉ.
Trung ve Kompany se ra san trong derby thanh Manchester hinh anh
HLV Pellegrini khẳng định Kompany sẽ ra sân ngay từ đầu
Chấn thương của Vincent Kompany đã tiến triển tốt, mặc dù không có tên trong đội hình xuất phát trong hai trận gần nhất. Tuy nhiên, tuyển thủ người Bỉ đã có mặt trên băng ghế dự bị. Trước trận M.U vs Man City tại vòng 10 Premier League 2015/16, đích thân HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng khẳng định sẽ để đội trưởng bên phía The Citizens đá chính ở trận derby Manchester cuối tuần này.
De Bruyne: “Chưa chắc Kompany đã được đá với M.U”
Kevin De Bruyne cho biết anh không chắc chắn đồng đội Vincent Kompany sẽ được ra sân trong trận derby Manchester cuối tuần này dù phủ nhận mâu thuẫn tại Man...
Trả lời phỏng vấn trước báo giới, vị chiến lược gia người Chile cho biết: “Cậu ấy là một trung vệ hàng đầu. Chúng tôi luôn chơi hiệu quả hơn mỗi khi Kompany có mặt trong đội hình. Cậu ấy đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian khá dài. Tuy nhiên, lúc này cậu ấy đã có phong độ và thể lực tốt nhất. Kompany sẽ ra sân trong trận đấu trên sân Old Trafford. Chúng tôi cần kinh nghiệm và bản lĩnh của cậu ấy trong những trận đấu quan trọng như thế này”. Thực tế cho thấy, trong tất cả những trận đấu ở mùa giải năm nay mà Kompany vắng mặt, Man City đều không thể giữ sạch lưới, một thống kê nói lên tầm ảnh hưởng to lớn của trung vệ người Bỉ.

Trước trận derby thành Manchester, Man City đang dẫn đầu bảng với 21 điểm sau 9 vòng đấu, xếp đầu tiên trên BXH. Đối thủ của họ có 19 điểm và xếp thứ 3. Đây sẽ là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Nếu Man City thua họ sẽ mất ngôi đầu bảng vào tay Arsenal hoặc M.U. Ngược lại nếu thắng họ sẽ nới rộng khoảng cách với đội bóng cùng thành phố lên thành 5 điểm, qua đó chiếm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch.

Video M.U 1-6 Man City (Ngày 23/10/2011)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X