Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương của trung vệ Paulista

Thứ Tư 10/08/2016 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội ngũ y tế của Arsenal xác nhận trung vệ Paulista sẽ phải mất ít nhất 4 đến 6 tuần để hồi phục chấn thương mắt cá.


Trong trận giao hữu cuối cùng ở Hè 2016 gặp Man City, Arsenal đã chơi rất tốt và đánh bại đối thủ 3-2. Tuy nhiên, Pháo thủ gặp tổn thất không hề nhỏ khi trung vệ Paulista dính chấn thương. Cầu thủ người Brazil nằm vật xuống sân sau một pha va chạm, anh phải rời sân bằng cáng và sau đó chống nạng để di chuyển. Nhiều CĐV của đội chủ sân Emirates lo lắng cho cầu thủ sinh năm 1990 bởi trước đó Arsenal đã mất Per Mertesacker tới 5 tháng vì chấn thương.
Da co ket luan ve chan thuong cua trung ve Paulista hinh anh

Trung vệ Gabriel Paulista nghỉ từ 4 đến 6 tuần
Theo những nhận định ban đầu, trung vệ Paulista sẽ phải ngồi ngoài từ 6 đến 8 tuần vì chấn thương mắt cá đã gặp phải. Trước đó, bộ phận y tế của Arsenal đã dự đoán cầu thủ người Brazil có thể chấn thương nặng hơn, nhưng may tình hình không xấu như vậy. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, phía đội bóng thành London kết luận cầu thủ người Brazil chỉ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần. Đây là một thông tin khá vui với NHM Arsenal.
Arsenal bỏ 30 triệu bảng mua hàng thải của Man City
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Star, Arsenal đang dự tính chi 30 triệu bảng để chiêu mộ chân sút Wilfried Bony của Man City ngay mùa hè này.
Như vậy là Arsenal sẽ không có sự phục vụ của 3 trung vệ tốt nhất trong trận đấu với Liverpool trong khuôn khổ vòng 1 Premier League. Nếu như Per Mertesacker và Gabriel Paulista dính chấn thương thì Laurent Koscielny vẫn chưa thể trở lại tập trung cùng đội bóng. Pháo thủ giờ chỉ còn duy nhất 2 trung vệ thực thụ là Calum Chambers và Rob Holding, nhiều khả năng hai cầu thủ này sẽ ra sân trong trận mở màn gặp Liverpool.
Da co ket luan ve chan thuong cua trung ve Paulista hinh anh 2
Arsenal đẩy mạnh việc chiêu mộ trung vệ Mustafi
Với việc đang khủng hoảng ở vị trí trung vệ, Arsenal đang phải đẩy nhanh tiến độ thương vụ Shkodran Mustafi. Valencia đã từ chối lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng của Pháo thủ, bởi vậy muốn có tuyển thủ người Đức đội chủ sân Emirates buộc phải tăng giá. Giới chuyên môn nhận định rằng để thuyết phục đội bóng đá của Tây Ban Nha nhả người, Arsenal sẽ phải chi ra tối thiểu 30 triệu bảng.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X