Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương của tiền vệ Eden Hazard

Thứ Tư 06/01/2016 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương trong trận thắng 3-0 của Chelsea trước Crystal Palace. Theo đội ngũ y tế của The Blues thì tuyển thủ người Bỉ sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu sắp tới của Chelsea gặp Scunthorpe tại vòng 3 cúp FA và West Brom ở vòng 21 Premier League.

Từ khi HLV Guus Hiddink tới Stamford Bridge, tiền vệ Eden Hazard lập tức bị đẩy lên băng ghế dự bị. Trong trận hòa 2-2 trước Watford và 0-0 trước M.U tuyển thủ người Bỉ đều phải theo dõi đồng đội thi đấu từ trên khán đài. Trận đấu với Crystal Palace là lần đầu tiên dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan Hazard được đá chính. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 chỉ đá 16 phút trước khi nhường chỗ cho Pedro vì chấn thương.
Da co ket luan ve chan thuong cua tien ve tien ve Eden Hazard hinh anh
Hazard dính chấn thương
Cụ thể, Hazard đã cố gắng sút bóng trong tư thế khó và gặp phải một vấn đề ở háng. Sau khi dính chấn thương, cầu thủ 24 tuổi được đưa tới trung tâm y tế để chẩn đoán. Cuối cùng, đội ngũ y tế của The Blues xác nhận Hazard dính chấn thương háng. Với chấn thương gặp phải, Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15 sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu với Scunthorpe và West Brom. Chelsea sẽ tiếp đón Scunthorpe trên sân Stamford Bridge tại vòng 3 cúp FA vào ngày 10/1. Ba ngày sau, họ vẫn được thi đấu trên sân nhà gặp West Brom trong khuôn khổ vòng 21 giải Ngoại hạng Anh.
Hazard mạnh miệng: Chelsea sẽ vô địch Champions League và FA Cup
(Bongda24h.vn) – Bất chấp phong độ khủng hoảng, tiền vệ người Bỉ vẫn tự tin cùng The Blues giành cú đúp thần kỳ trong mùa giải bỏ đi này.
Từ đầu mùa giải, Hazard liên tục vật lộn với những chấn thương. Việc không có được thể trạng tốt nhất là một trong những lý do khiến cầu thủ này chơi tệ hại cho đến thời điểm này của mùa giải. Tuyển thủ người Bỉ đã ra sân tổng cộng 2289 phút trên mọi đấu trường nhưng không thể ghi được dù chỉ là một bàn thắng. Đóng góp của Hazard cho lối chơi của Chelsea cũng rất hạn chế, khi anh mới có 3 lần kiến tạo trong 25 trận ra sân ở tất cả các mặt trận kể từ đầu mùa giải.
Da co ket luan ve chan thuong cua tien ve tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Eden Hazard lỡ hai trận tiếp theo của Chelsea
Lúc này, Pedro đang trở thành lựa chọn thường xuyên của HLV Guus Hiddink ở vị trí chạy cánh trái. Cầu thủ người Tây Ban Nha cùng với Cesar Azpilicueta tạo thành bộ đôi đáng sợ bên hành lang cánh trái Chelsea. Do đó nếu không có sự quyết tâm mạnh mẽ, chưa chắc Hazard sẽ có một vị trí chính thức trong đội hình Chelsea khi trở lại sau chấn thương.
Góc Chelsea: Ai cũng tốt riêng Eden Hazard thì không
(Bongda24h.vn) - Sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, những trụ cột của Chelsea đã chơi tốt hơn rất nhiều. Nhưng tiền vệ Eden Hazard lại không nằm trong số đó.
Đã có những tin đồn liên quan tới việc Hazard rời Chelsea ở hè 2016. Lúc này, Real Madrid là đội bóng khát khao có được tuyển thủ người Bỉ. Los Blancos chấp nhận chi tới 65 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán Hazard. Về phía đội bóng chủ sân Stamford Bridge, họ vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về tương lai của cầu thủ 24 tuổi.

Video clip bàn thắng: Crystal Palace 0-3 Chelsea (Vòng 20 Premier League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X