Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương của Salah

Thứ Hai 01/01/2018 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daily Mirror tiết lộ rằng tiền vệ Mohamed Salah chắc chắn không tham dự trận đấu với Burnley, anh cần ít nhất 2 tuần để hồi phục chấn thương đang gặp phải.

Trong trận đấu với Leicester ở vòng 21 Premier League, tiền vệ Mohamed Salah chính là người hùng của Liverpool. Cú đúp của ngôi sao người Ai Cập giúp The Kop ngược dòng đánh bại đối thủ 2-1. Với 2 bàn thắng có được, cầu thủ sinh năm 1992 đã có tổng cộng 17 pha lập công ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ ít hơn người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Harry Kane có 1 bàn mà thôi. Tuy nhiên, NHM đội bóng thành phố Cảng đã rất lo lắng khi Salah tập tễnh rời sân ở phút 83.
Tien ve Mohamed Salah nghi thi dau 2 tuan hinh anh
Salah nghỉ ít nhất 2 tuần
Sau trận đấu với Liverpool, Klopp khẳng định tiền vệ Salah dính chấn thương đầu gối nhưng ông thầy người Đức chưa thể kết luận thời gian cầu thủ này dính chấn thương. Mới nhất, sau một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng, đội ngũ y tế của The Kop đã có những kết luận về chấn thương của cựu sao Chelsea. Cụ thể, Salah chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với Burnley tại vòng 22 Premier League, anh cần ít nhất 2 tuần để hồi phục chấn thương gặp phải.
Van Dijk nói gì trong ngày đầu tiên ra mắt Liverpool?
Virgil Van Dijk đã có những chia sẻ đầu tiên khi chính thức ký hợp đồng với Liverpool để trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử Premier League.
Liverpool sẽ có trận đấu với Everton tại vòng 3 FA Cup vào cuối tuần này, đó cũng là một trong những trận đấu mà Salah không thể ra sân. Anh được kỳ vọng sẽ kịp bình phục để ra sân trong cuộc tiếp đội đầu bảng Manchester City. Trong quãng thời gian phải nghỉ thi đấu, Salah cùng người đồng đội Sadio Mane sẽ tới Ghana vào ngày 4/1 để dự buổi lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất Châu Phi năm 2017.
Tien ve Mohamed Salah nghi thi dau 2 tuan hinh anh 2
Salah đang có phong độ rất cao
Với chấn thương của Salah, NHM Liverpool đang rất lo lắng. Tuy nhiên, với việc có trong tay nhiều lựa chọn chất lượng trên hàng công Klopp khẳng định Lữ đoàn đỏ vẫn có thể ghi được nhiều bàn thắng: “Chúng tôi không phụ thuộc vào ai cả. Salah chơi tốt nhưng chúng tôi không hoàn toàn phụ thuộc vào cậu ấy. Khi cậu ấy không ra sân tôi tự tin vào việc Liverpool sẽ có những bàn thắng, chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ tốt và tôi không quá lo lắng khi Salah vắng mặt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X