Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương sao M.U gặp phải trước Chelsea nặng đến đâu?

Thứ Hai 29/04/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có kết luận về chấn thương của Eric Bailly. HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận trung vệ của Manchester United sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa 2018/19.

Sau pha va chạm với Mateo Kovacic của Chelsea, Eric Bailly phải rời sân giữa chừng ở đại chiến trên sân Old Trafford. HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ trung vệ của Manchester United khó lòng trở lại trong mùa 2018/19.

Trước Chelsea ở vòng 36 Premier League, Eric Bailly đã được đá chính lần đầu tiên cho M.U kể từ tháng 2. Nhưng đó là trận đấu thiếu trọn vẹn với trung vệ người Bờ Biền Ngà. Phút 71, sau một pha va chạm với Kovacic của đối phương, Bailly tỏ ra rất đau đớn.

Đã có kết luận về chấn thương của Eric Bailly hình ảnh

Chấn thương của Eric Bailly dự kiến không nhẹ


Anh rời sân trong sự trợ giúp của các nhân viên y tế và được thay bằng Marcos Rojo. Trước đó không lâu, M.U cũng đã mất Marcus Rashford vì chấn thương. Tuy nhiên, HLV Solskjaer tiết lộ sau trận rằng vấn đề hai người gặp phải là rất khác nhau.

“Chấn thương? Rashford đã có vấn đề trước trận đấu. Bạn có thể thấy rõ rằng vai của cậu ấy ngày một đau hơn và cậu ấy không còn có thể di chuyển thoải mái”, Solskjaer nói trong một cuộc họp báo.

“Còn Bailly, tôi nghĩ đó là một chấn thương đầu gối tồi tệ. Hy vọng trường hợp xấu nhất không xảy ra. Tôi chắc chắn chúng ta sẽ không thấy cậu ấy ra sân mùa này, thật không may. Nó bổ sung cho những điều tiêu cực chúng tôi gặp trước Man City. Dù sao, chúng tôi sẽ sẵn sàng cho trận với Huddersfield (tối chủ nhật 5/5).”

Chelsea nhận tin dữ từ trụ cột sau trận hòa M.U
Antonio Rudiger dính chấn thương ở trận M.U 1-1 Chelsea. Trung vệ người Đức khó lòng kịp bình phục để dự trận bán kết lượt đi Europa League gặp Eintracht...

Trận hòa 1-1 với Chelsea khiến M.U đã kém 3 điểm so với chính đối thủ đang đứng thứ 4 này trước 2 trận còn lại của Premier League. Solskjaer cũng không giấu rằng tình thế của họ là rất khó khăn.

“Nếu bạn nhìn vào BXH, sẽ cảm thấy sự khó khăn”, ông nói thêm. “Chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong các trận đấu của mình. Bạn không bao giờ biết trước những gì sẽ xảy ra.”

Xem lại video tổng hợp trận M.U 1-1 Chelsea:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X