Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương của Divock Origi

Thứ Ba 17/09/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Divock Origi dính chấn thương trong trận thắng Newcastle, song không quá nghiêm trọng. Đây là thông tin được đích thân HLV Klopp xác nhận.

Origi không phải nghỉ thi đấu dài hạn


Liverpool đã đánh bại Newcastle 3-1 trong trận đấu ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là trận đấu mà Divock Origi được sử dụng bên cạnh Salah và Mane chứ không phải Roberto Firmino. Trong ngày hiếm hoi được ông thầy người Đức điền tên vào danh sách xuất phát, tiền đạo người Bỉ đã chơi đầy cố gắng.
Divock Origi dính chấn thương, lỡ trận gặp Napoli hình ảnh

Divock Origi không gặp vấn đề nghiêm trọng


Tuy nhiên, phút 37 Divock Origi dính chấn thương và phải rời sân. Theo dự đoán, cầu thủ sinh năm 1995 dính chấn thương cổ chân và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở Champions League vào giữa tuần tới. Trong một thông báo mới nhất, đích thân HLV Klopp xác nhận Origi gặp vấn đề không quá nghiêm trọng.

“Cậu ấy gặp vấn đề ở cổ chân, nhưng mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Rồi sẽ ổn thôi. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ xác nhận rằng Origi sẽ chỉ vắng mặt từ 1 đến 2 tuần. NHM có thể yên tâm, cậu ấy sẽ không nghỉ thi đấu dài hạn”.

Với chấn thương gặp phải, Divock Origi sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của Liverpool trước Napoli ở lượt trận đầu tiên vòng bảng C1 2019/20. Cầu thủ trẻ Rhian Brewster đã được triệu tập trở lại đội một để thay thế người đàn anh.

Origi vắng mặt cũng không khiến HLV Klopp quá lo lắng, bởi bộ ba Salah, Mane và Firmino đang chơi cực tốt. Trong chiến thắng 3-1 trước Newcastle, 3 cầu thủ này đã chơi thực sự ăn ý, họ cùng nhau mang về những bàn thắng qua đó giúp Lữ đoàn đỏ giành 3 điểm.

Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 5 vòng đấu, họ là CLB duy nhất toàn thắng cả 5 vòng đấu đầu tiên. Cách biệt giữa Lữ đoàn đỏ với Man City lúc này đã lên tới 5 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X