Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương của De Gea

Thứ Bảy 20/02/2016 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - NHM M.U có thể thở phào về chấn thương của thủ thành David de Gea. Theo đó, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ trở lại trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League với Midtjylland giữa tuần tới.


Trong chuyến làm khách tới sân của Midtjylland ở lượt đi vòng 1/16 Europa League, thủ thành David de Gea  dính chấn thương đầu gối trong lúc khởi động. Chấn thương gặp phải khiến thủ thành sinh năm 1990 không thể ra sân và HLV Van Gaal buộc phải sử dụng thủ môn dự bị Sergio Romero
. Không có De Gea trong khung gỗ, Quỷ đỏ đã nhận thất bại 1-2 trước đại diện của Đan Mạch.
Da co ket luan ve chan thuong cua thu thanh De Gea hinh anh
De Gea dính chấn thương
Chấn thương mà De Gea gặp phải khiến không ít CĐV lo lắng, từ đầu mùa cầu thủ 25 tuổi chính là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford. Nhưng NHM nửa đỏ thành Manchester có thể thở phào bởi chấn thương của cựu thủ thành Atletico Madrid không quá nghiêm trọng. Theo bộ phận y tế của Man đỏ thì De Gea chỉ cần nghỉ thi đấu vài ngày là có thể ra sân trở lại.
CĐV M.U ký đơn tập thể đòi sa thải HLV Van Gaal
Hơn 15.000 fan Man Utd đã ký ủng hộ bản kiến nghị trên mạng, kêu gọi lãnh đạo CLB sớm cắt hợp đồng với HLV người Hà Lan sau những thất bại liên tiếp.
Điều này đồng nghĩa với việc De Gea sẽ vắng mặt trong trận đấu với Shrewsbury ở vòng 5 FA Cup. Nhưng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ kịp trở lại trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League với Midtjylland giữa tuần tới trên sân Old Trafford. Thua 1-2 ở trận lượt đi buộc Quỷ đỏ phải giành chiến thắng ở trận lượt về mới có thể giành quyền đi tiếp. Sự trở lại của De Gea giúp CĐV M.U hy vọng vào một chiến thắng để điền tên mình vào vòng tiếp theo Europa League.
Da co ket luan ve chan thuong cua thu thanh De Gea hinh anh 2
De Gea sẽ trở lại trong trận gặp Midtjylland tại lượt về vòng 1/16 Europa League
Ở một diễn biến khác, báo chí Anh đưa tin việc De Gea không được ra sân trong trận đấu với Midtjylland là do HLV Van Gaal. Cụ thể, thủ thành 25 tuổi rất thất vọng với những phương án chiến thuật mà vị chiến lược gia người Hà Lan áp dụng, đồng thời cho rằng nó là nguồn cơn khiến anh liên tục phải hoạt động vất vả và khiến đội bóng có kết quả không tốt thời gian qua, đồng thời ngày một xa rời Top 4.
Scholes tính bỏ nghề bình luận để làm HLV ở M.U
(Bongda24h.vn) – Sau một thời gian gắn bó với nghiệp bình luận viên ở kênh truyền hình BT Sport, Paul Scholes đang tính sẽ trở lại với đội bóng gắn bó với tên...
HLV Van Gaal dễ dàng nhận ra những biểu hiện của De Gea và việc đẩy anh lên ghế dự bị ở trận gặp Midtjylland như một hành động răn đe rằng, ngày nào ông còn ngồi ghế HLV ở M.U thì đừng học trò nào có biểu hiện chống đối. Với “Tuylip thép”, không ai có thể chắc suất đá chính.

De Gea cứu thua ấn tượng ở vòng 25 NHA 2015/2016


T.N

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X