Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương của Coutinho

Thứ Sáu 08/01/2016 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chấn thương của tiền vệ Philippe Coutinho nặng hơn dự kiến và anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 2.

Da co ket luan ve chan thuong cua Coutinho hinh anh
Coutinho phải nghỉ hết tháng 2

Cách đây ít ngày, Liverpool đã đặt một chân vào Chung kết cúp Liên đoàn sau khi hạ Stoke với tỉ số 1-0. Tuy nhiên, thắng lợi nhọc nhằn trên của The Kop đã phải đánh đổi một cái giá quá đắt khi tiền vệ Philippe Coutinho dính chấn thương nặng. Cầu thủ người Brazil chỉ thi đấu 18 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Jordon Ibe bằng gương mặt méo mó.

Theo kết luận ban đầu, Coutinho bị tổn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần. Tuy nhiên, chấn thương của tiền vệ sinh năm 1992 nặng hơn dự kiến và anh phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 2. Việc Coutinho vắng mặt chắc chắn là một mất mát rất lớn dành cho Liverpool của Jurgen Klopp. Không chỉ là nhạc trưởng trong lối chơi mà cầu thủ người Brazil còn có khả năng bùng nổ cao trong đội hình của The Kop.

Exeter vs Liverpool (2h55 ngày 9/1): Cẩn thận điểm yếu trung vệ!
(Bongda24h.vn) – Với việc không còn trung vệ nào ở đội một còn lành lặn, chuyến hành quân tới thành phố nhỏ cổ kính Exeter của Lữ đoàn đỏ đêm nay hứa hẹn sẽ...

Phát biểu trước trận Exeter vs Liverpool tại FA cúp, HLV Jurgen Klopp thừa nhận: “Chấn thương của Coutinho nặng hơn Lovren và Toure, tất nhiên họ không thể thi đấu trước Exeter. Lovren và Toure có thể trở lại sau trận đấu với M.U. Còn Coutinho thì muộn hơn 2 hoặc 3 tuần, đôi khi còn nhiều hơn thế.

Không chỉ Coutinho, danh sách chấn thương của Liverpool giờ đây thêm dài với những trường hợp của Lovren, Toure, Skrtel, Milner, Ings… Nhiều ý kiến cho rằng, chính triết lý gegenpressing mà Klopp đang áp dụng khiến cho Liverpool đối mặt với bão chấn thương. Giờ đây, The Kop đành phải hoạt động rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông để tìm người thay thế.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X