Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận chính thức về chấn thương của Rudiger

Thứ Ba 30/04/2019 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger dính chấn thương nặng và phải phẫu thuật, nếu Chelsea vào chung kết Europa League may ra cầu thủ người Đức mới có thể ra sân trở lại.

Antonio Rudiger phải phẫu thuật


Trong chuyến làm khách trên sân của M.U ở vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19, trung vệ Antonio Rudiger trở lại đội hình xuất phát sau 2 tuần vắng mặt vì chấn thương. Ở trận đấu này, cầu thủ người Đức đá cặp trung vệ cùng David Luiz nơi trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, cựu sao Roma không thể đá hết trận.
Antonio Rudiger dính chấn thương sau trận hòa MU hình ảnh

Rudiger phải phẫu thuật chấn thương gặp phải


Phút 65, Rudiger rời sân vì chấn thương. Chứng kiến trung vệ sinh năm 1993 phải nhờ sự trợ giúp từ các nhân viên y tế mới có thể rời sân, HLV Sarri và NHM Chelsea đã tỏ ra lo lắng. Sau trận đấu, ông thầy người Italia tiết lộ cầu thủ 26 tuổi có thể bỏ lỡ trận lượt đi bán kết Europa League với Eintracht Frankfurt.

Trong một diễn biến mới nhất, chấn thương của cầu thủ người Đức nghiêm trọng hơn dự kiến. Cụ thể, Antonio Rudiger dính chấn thương nặng và phải phẫu thuật, nếu Chelsea vào chung kết Europa League may ra cầu thủ người Đức mới có thể ra sân trở lại.

Theo thông báo từ phía Chelsea, Rudiger bị rách sụn ở đầu gối trái và sẽ được phẫu thuật tại Rome vào ngày mai. Với chấn thương gặp phải, cầu thủ này sẽ lỡ 2 trận bán kết Europa League. Sự vắng mặt của Rudiger có nghĩa là Andreas Christensen sẽ được sử dụng bên cạnh David Luiz ở trung tâm hàng thủ.

Mùa giải này, Rudiger là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Sarri, anh ra sân 42 lần trên mọi đấu trường. Việc cầu thủ 26 tuổi dính chấn thương và vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X