Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có đội bóng đàm phán chiêu mộ Aaron Ramsey

Chủ Nhật 23/12/2018 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đàm phán chiêu mộ Ramsey, đội bóng của Juventus đã cử người đến Anh nhằm chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1990 vào tháng 1 năm 2019.

Ramsey sắp rời Arsenal


Hợp đồng của tiền vệ Aaron Ramsey với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2019, Pháo thủ đã xác nhận không gia hạn hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi. Đội bóng thành London cho rằng ngôi sao 28 tuổi không còn phù hợp với kế hoạch phát triển của đội bóng.
 
Juventus đàm phán chiêu mộ Ramsey vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Ramsey sắp rời Arsenal


Arsenal đang có 2 lựa chọn về tương lai Ramsey: Hoặc bán anh và tháng 1 hoặc để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo báo chí Anh, nhiều khả năng Arsenal bán Ramsey vào tháng 1, họ muốn thu về 30 triệu euro từ thương vụ này.

Số tiền bán cầu thủ sinh năm 1990 sẽ được dùng để đưa về một tiền vệ mới. Arsenal muốn mua Denis Suarez của Barca, họ chấp nhận chi ít nhất 25 triệu euro cho thương vụ này. 

Hiện có rất nhiều CLB muốn có Ramsey, ở Anh, M.U, Man City và Chelsea đều quan tâm tiền vệ người xứ Wales. Tuy nhiên, Arsenal chỉ muốn để cầu thủ 28 tuổi cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh.
 


Juventus đàm phán mua Ramsey

 


Juventus đàm phán chiêu mộ Ramsey, đội bóng của Juventus đã cử người đến Anh nhằm chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1990 vào tháng 1 năm 2019.
 
Jack Wilshere noi ve tuong lai Ramsey

Juventus đàm phán mua Ramsey


Nguồn tin từ Gianluca Di Marzio khẳng định Juventus đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của tiền vệ 28 tuổi, đội bóng thành Turin đang nỗ lực đàm phán nhằm có thể chiêu mộ cầu thủ người xứ Wales vào tháng 1 tới.

Juventus chấp nhận chi ra 30 triệu euro tiền chuyển nhượng, ngoài ra họ còn sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người xứ Wales một vị trí chính thức trong đội hình. Juventus chấp nhận trả cầu thủ 28 tuổi mức lương 200.000 bảng/tuần.

Ngoài Ramsey, Juventus còn quan tâm Isco của Real Madrid. Ngôi sao người TBN đang muốn rời Bernabeu do không được HLV Solari trọng dụng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X