Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có câu trả lời về tương lai Petr Cech

Thứ Hai 22/06/2015 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai thủ thành Petr Cech đã được xác định, nguồn tin uy tín từ Sky Sports khẳng định thủ môn người CH Séc sẽ cập bến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Sau một thập kỷ trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Chelsea, mùa giải vừa qua thủ thành Petr Cech đã đánh mất vị trí của mình vào tay Thibaut Courtois. Tổng cộng Cech chỉ có 6 lần ra sân tại Premier League ở mùa giải 2014/15, thành tích này khiến thủ thành 33 tuổi không thể hài lòng. Bởi vậy, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Arsenal và M.U là những đội bóng khát khao có được chữ ký của thủ thành người Séc, trong đó nổi bật là Pháo thủ. Petr Cech là thủ môn giàu kinh nghiệm, nên sẽ là sự bổ sung cần thiết cho đội hình Arsenal. HLV Wenger chắc chắn yên tâm hơn về vị trí của người gác đền mùa tới khi có sự phục vụ của thủ thành 33 tuổi.
Da co cau tra loi ve tuong lai Petr Cech hinh anh
Petr Cech sắp là người của Arsenal
Tương lai của Cech tại Stamford Bridge gần như đã được xác định, nguồn tin uy tín từ Sky Sports khẳng định thủ thành người Séc đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Arsenal. Chỉ cần Pháo thủ và The Blues thống nhất về mức phí chuyển nhượng, thương vụ này sẽ chính thức được thông qua. Chelsea đã bất lực trong việc giữ chân Cech, họ muốn thực hiện vụ trao đổi cầu thủ với đội chủ sân Emirates. Tân vương Premier League hy vọng có một cầu thủ “cây nhà lá vườn” của Arsenal mới chấp nhận để Cech ra đi. Nhưng phía đội bóng chủ sân Emirates đã bác bỏ lời đề nghị từ phía Chelsea. Arsenal chỉ chấp nhận trả tiền mặt cho The Blues, mức giá này rơi vào khoảng 10,5 triệu bảng. Đó được coi là món hời to cho Pháo thủ bởi trong nhiều năm trở lại đây họ luôn thiếu một thủ môn có đẳng cấp cao như Cech.

Đích thân chủ tịch Roman Abramovich cho phép Cech chuyển đến bất cứ CLB nào anh muốn. Đây là động thái “tri ân” thủ môn người CH Séc của Abramovich bất chấp sự phản đối của Mourinho. Bản thân Cech cũng đã gửi lời cảm ơn tới tỉ phú người Nga vì quyết định này. Như vậy, tương lai Petr Cech đã đi đến hồi kết. Khả năng thủ thành người Séc ra măt Arsenal chỉ còn là vấn đề thời gian.

Video tuyển tập những pha cứu thua hay nhất của Petr Cech cho Chelsea (2007-2015)


Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X