Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã có câu trả lời về tương lai Jose Mourinho

Thứ Hai 05/10/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea đang gây thất vọng rất lớn ở giai đoạn đầu mùa giải 2015/16, tương lai HLV Jose Mourinho đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Thế nhưng BLĐ The Blues vẫn khẳng định sẽ tiếp tục tin tưởng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.


Trong trận đấu tại vòng 8 Premier League, mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi thất bại 1-3 trước Southampton. Trước đây mỗi khi Chelsea thua trước đội bóng yếu mọi người hay dùng từ sốc. Nay thì họ lại thua và thua trước Southampton thì không ai xem là cú sốc nữa bởi nó vốn như vậy. Thậm chí báo giới Anh cũng không xoáy sâu vào chuyện làm sao để khai thác nhà vô địch Chelsea nữa mà bất cứ đội bóng nào cũng có thể quật ngã Chelsea dù là trên sân Stamford Bridge.
Da co cau tra loi ve tuong lai Jose Mourinho hinh anh
Mourinho được đảm bảo tương lai tại Chelsea
Lúc này, Chelsea đã nhận tới 17 bàn thua, The Blues là đội bóng có hàng thủ tệ thứ nhì ở Premier League. Những công thần của mùa trước như Ivanovic, Gary Cahill, John Terry hay Azpilicueta được xem là “bộ tứ huyền thoại” ở hàng thủ nay lại thường xuyên bị các cầu thủ trẻ của những đội bóng không tên tuổi lớn xỏ mũi. Trên hàng công những Costa, Hazard hay Fabregas cũng đồng loạt sa sút phong độ khiến The Blues không thể lấy công bù thủ.
Cuộc chiến của Mourinho: Trọng tài, CĐV và giờ tới Chelsea…
Ngay cả trong những thời khắc nguy nan nhất, Jose Mourinho vẫn biết cách đánh bóng bản thân. Sau trận thua nhục nhã 1-3 trước Southampton ngay tại sân nhà,...
Như vậy, Chelsea của Jose Mourinho mới chỉ thắng 2 và hòa 2 trong 8 trận đầu tiên của Premier League. Ở Champions League, Chelsea cũng vừa nhận thất bại trước Porto ở lượt trận thứ hai vòng đấu bảng. Với 8 điểm sau 8 trận tại Ngoại hạng Anh, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH. Thành tích bết bát này khiến HLV Jose Mourinho chịu rất nhiều áp lực, đã có những tin đồn cho rằng khả năng cựu HLV của Real Madrid bị sa thải là rất cao. Tuy nhiên, sau cuộc họp với các thành viên trong BLĐ, Mourinho biết được rằng ông vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trước Chủ tịch Roma Abramovich.

Trước đó, trong buổi họp báo sau trận thua Southampton, Mourinho khẳng định ông chỉ rời đội bóng nếu bị sa thải: "Tôi sẽ không trốn chạy. Nếu CLB muốn sa thải tôi thì đó là quyết định của họ. Tôi không chạy trốn khỏi trách nhiệm của mình với đội bóng". Về phía BLĐ Chelsea, ông chủ Abramovich tin rằng nếu sa thải Mourinho, sẽ rất khó để ông mời lại HLV người Bồ Đào Nha. Do vậy, tỷ phú người Nga không muốn đưa ra một quyết định đáng tiếc nào.

Abramovich đã trả 18 triệu bảng cho Mourinho khi dẫn dắt Chelsea từ năm 2004-2007. Hiện Mourinho đã giúp Chelsea có 3 Premier League, 3 FA Cup và 3 cúp Liên đoàn Anh.

Video Tổng hợp: Chelsea 1-3 Southampton (Vòng 8 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X