Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có câu trả lời về tương lai James Wilson

Thứ Sáu 18/09/2015 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai sao trẻ M.U, James Wilson được đảm bảo tại Old Trafford. HLV Kenny Jackett của Wolves vừa tiết lộ ông muốn mượn tiền đạo người Anh nhưng Quỷ đỏ khẳng định cầu thủ sinh năm 1995 sẽ không ra đi bằng mọi giá.

Mùa giải vừa qua, sao trẻ M.U, James Wilson thường xuyên được HLV Van Gaal trao cơ hội. Chân sút người Anh có 15 lần ra sân tại Premier League 2014/15, khi Falcao hay Van Persie dính chấn thương “Tulip Thép” lập tức trao cơ hội cho cầu thủ 20 tuổi. Thế nhưng, màn trình diễn của Wilson là khá nhạt nhòa. Ở chuyến du đấu trên đấu trên đất Mỹ, HLV Van Gaal cũng đã tạo cơ hội để cầu thủ sinh năm 1995 được thể hiện khả năng của mình, nhưng anh tiếp tục gây thất vọng. Điều này khiến M.U đang lưỡng lự trong việc để Wilson ra đi theo dạng cho mượn. Theo tiết lộ, có tới 20 CLB của châu Âu muốn có cầu thủ sinh năm 1995 này.
Sao tre MU, James Wilson khong roi Old Trafford hinh anh
M.U không để Wilson ra đi bằng mọi giá
Van Gaal chưa quyết định có để Wilson ra đi hay không là do trong tay ông chỉ có 3 tiền đạo gồm Wayne Rooney, Anthony Martial và chân sút trẻ người Anh, nếu bán cầu thủ sinh năm 1995 hàng công của Quỷ đỏ sẽ rất mỏng. Thế nhưng giữ anh ở lại, sẽ rất khó để cầu thủ này có thể ra sân thường xuyên nhất là trong bối cảnh Van Gaal còn dùng Fellaini ở vị trí trung phong. Trong một tiết lộ mới đây, tương lai James Wilson đã được quyết định. M.U quyết định giữ Wilson ở lại Old Trafford, thông tin này kết thúc những lời đồn đoán về tương lai của anh.
Cả tá đội bóng muốn có sao trẻ của M.U
(Bongda24h.vn) – Cho dù thị trường chuyển nhượng hè 2015 đã đóng cửa nhưng cái tên James Wilson vẫn đang rất hot bởi có hơn một tá đội bóng đang muốn mượn tiền...
Cụ thể, HLV Kenny Jackett của Wolves cho rằng Quỷ đỏ sẽ không để Wilson rời M.U bằng mọi giá. Sở dĩ ông này có thể nắm được tình hình của Wilson ở Old Trafford bởi lẽ ông đã theo đuổi tiền đạo này trong suốt thời gian qua. Cùng với Derby, Wolves chính là đội bóng ở giải hạng nhất Anh (Championship) tích cực hỏi mượn Wilson nhất. Có thời điểm tưởng như họ đã thành công, khi đích thân HLV M.U, Louis van Gaal thừa nhận ông muốn để Wilson đến một đội bóng khác theo dạng cho mượn, nơi tiền đạo này có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Tuy vậy, chấn thương của Wayne Rooney cùng màn trình diễn tệ hại của Fellaini ở vị trí tiền đạo đã khiến Van Gaal đổi ý.

Kenny Jackett nói trên Sky Sports: “Chúng tôi rất muốn có Wilson, có thời điểm Wolves đã ở rất gần cậu ấy. Tuy nhiên, mọi chuyện đã kết thúc ở thời điểm này. Chúng tôi hỏi mượn nhưng họ lắc đầu. Họ nói Wilson sẽ không rời Old Trafford. Không chỉ Wolves mà rất nhiều đội bóng muốn có cậu ấy, họ nói rằng sẵn sàng để cậu ấy ra đi. Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ, ở thời điểm hiện tại việc Wilson rời M.U là không thể”. Từ đầu mùa giải HLV Van Gaal chưa trao cơ hội cho Wilson, thế nhưng việc Quỷ đỏ phải cày ải tới 4 đấu trường sẽ có lúc “Tulip Thép” phải cần tới cầu thủ 20 tuổi. Nhất là trong bối cảnh M.U chỉ có 3 tiền đạo đúng nghĩa.

Video Chiêm ngưỡng tài năng của James Wilson


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X