Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có câu trả lời về tương lai của Di Maria?

Chủ Nhật 15/03/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù chơi không tốt nhưng tiền vệ Angel Di Maria của M.U vẫn được HLV Van Gaal tin tưởng, trước trận đấu với Tottenham nhà cầm quân người Hà Lan đã khẳng định sẽ không bán tiền vệ 26 tuổi bằng mọi giá.


Mùa hè vừa qua, sau khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford, nhà cầm quân người Hà Lan Louis Van Gaal đã đưa về rất nhiều ngôi sao. M.U bỏ ra tới hơn 150 triệu bảng để chiêu mộ tân binh, trong đó tiền vệ Di Maria là nổi bật hơn cả. Để thuyết phục Real nhả ngôi sao người Argentina, Quỷ đỏ đã phải chi ra 59,7 triệu bảng. Số tiền này đã biến tiền vệ người Argentina trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử M.U và Premier League.
Xac dinh tuong lai Di Maria cua M.U hinh anh
Van Gaal khẳng định không bán Di Maria
Ở những vòng đấu đầu tiên Di Maria của M.U đã chơi rất tốt, anh liên tục tỏa sáng và trở thành ngôi sao đáng xem nhất ở sân Old Trafford. Trong 10 vòng đấu đầu tiên, Di Maria đã ghi được 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên, khi đang có phong độ cao thì tiền vệ 26 tuổi dính chấn thương, khi trở lại anh không thể lấy lại được phong độ của mình. Hiện tại, Di Maria đang gây thất vọng rất lớn, anh càng chơi càng tỏ ra sa sút. Đã rất lâu rồi tiền vệ 26 tuổi chưa ghi bàn, đặc biệt thông số về khả năng tạt bóng, dứt điểm của anh cũng rất tệ.

Việc Di Maria sa sút đã xuất hiện thông tin về tương lai của anh, một số tờ báo của nước Anh cho rằng M.U sẽ bán tiền vệ 26 tuổi cho PSG ở mùa hè tới. Tuy nhiên, HLV Van Gaal phủ nhận việc Quỷ đỏ sẽ bán Di Maria, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định sẽ không để tiền vệ người Argentina ra đi bằng mọi giá. Ông nói “Cậu ấy sẽ ở lại đội bóng, tất cả những gì về tương lai của Di Maria đều là tin đồn. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, vì vậy M.U cần sự có mặt của Di Mara”.

“Cậu ấy đang gặp những khó khăn sau khi trở lại chấn thương, mặc dù gặp sức ép nhưng cậu ấy vẫn cảm thấy hạnh phúc. Tôi luôn luôn cảm thông với mỗi cầu thủ, cho dù tôi không thể nói bất cứ điều gì về tương lai của anh ấy thì tôi nghĩ, anh ấy vẫn ở lại đây.” Nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục. HLV Van Gaal cũng cho biết về tương lai của mình. Ông cho biết bản thân vẫn nhận được sự ủng hộ từ gia đình Galzer và không có vấn đề gì cần lo lắng.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X