Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã có câu trả lời về tương lai Ashley Young

Chủ Nhật 02/08/2015 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star khẳng định tương lai của tiền vệ Ashley Young đã được giải quyết. Cụ thể, M.U quyết định gia hạn hợp đồng với tuyển thủ người Anh.


Mùa giải vừa qua, Ashley Young đã hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Van Gaal. Tuyển thủ người Anh có những đóng góp nổi bật giúp M.U giành vé dự Champions League. Những tưởng sau phong độ nổi bật ở mùa giải trước cầu thủ 30 tuổi sẽ trở thành lựa chọn số 1 nơi hành lang cánh trái của Man đỏ, thế nhưng sự có mặt của tân binh Depay từ PSV đã khiến mọi thứ thay đổi. Ở loạt trận giao hữu trên đất Mỹ, HLV Van Gaal đã sử dụng Young đá cánh trái và Depay đá trung lộ. Thế nhưng phương án này không phát huy hiệu quả, bởi vậy nhiều khả năng cầu thủ người Hà Lan sẽ được trả lại vị trí sở trường nơi hành lang cánh trái. Điều này đồng nghĩa với việc Young sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị.
Da co cau tra loi ve tuong lai Ashley Young hinh anh
Young được M.U gia hạn hợp đồng
Tương lai Ashley Young trở thành đề tài được bàn đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Thế nhưng mọi chuyện đã được giải quyết. Cụ thể, M.U Ashley Young vừa đạt được thoả thuận hợp đồng mới. Theo đó, Ashley Young sẽ gia hạn HĐ mới có thời hạn 3 năm với điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa. Như vậy, cầu thủ 30 tuổi sẽ tiếp tục gắn vó với M.U trong quãng thời gian còn lại của sự nghiệp. Về lương bổng, Daily Star cho biết Young không được tăng lương và thu nhập của anh cũng không bị giảm đi. Quỷ đỏ vẫn giữ nguyên mức lương 120 nghìn bảng/tuần mà cựu tiền vệ Aston Villa đang được hưởng ở Old Trafford.

Việc M.U đảm bảo tương lai cho Ashley Young là phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực của tuyển thủ người Anh. Trước đó, ngôi sao 30 tuổi từng rất lo lắng khi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến hè 2016 nhưng không thấy BLĐ Quỷ đỏ bàn đến chuyện gia hạn. Sở dĩ Man United bất ngờ dứt điểm nhanh vụ Ashley Young là bởi Tottenham đã đánh tiếng mời chào tiền vệ 30 tuổi này sau khi gửi lời đề nghị mua trị giá 8 triệu bảng đến Old Trafford. Như vậy, việc giữ chân thành công Ashley Young khiến đội hình M.U tăng thêm chiều sâu trước mùa giải mới. HLV Van Gaal sẽ có thêm những lựa chọn nơi hành lang cánh trái.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X