Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có câu trả lời về thời gian dưỡng thương của Coquelin

Thứ Tư 25/11/2015 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền vệ Francis Coquelin, HLV Arsene Wenger khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ phải xa sân cỏ trong 3 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối.


Lên “đỉnh” Premier League chưa được bao lâu, Arsenal lại phải nhường vị trí này cho Leicester sau khi thất bại trước West Brom 1-2 ở vòng 13 vào cuối tuần qua. Cũng như những mùa giải gần đây, Pháo thủ thường tỏ ra hụt hơi ở giai đoạn cuối lượt đi và về. Nguyên nhân một phần do lực lượng thiếu hụt vì chấn thương. Mới đây, tiền vệ Francis Coquelin
và Mikel Arteta cũng gia nhập vào hàng ngũ thương binh sau trận thua West Brom càng khiến HLV Wenger thêm lo lắng.
Tien ve Coquelin dinh chan thuong nghi thi dau 3 thang hinh anh
Coquelin dính chấn thương
Tiền vệ phòng ngự người Pháp bị chấn thương đầu gối và hiện vẫn còn sưng to nên chưa thể chuẩn đoán chính xác mức độ nặng nhẹ. Ban đầu, kết quả chẩn đoán chấn thương cho thấy tiền vệ người Pháp chỉ nghỉ thi đấu 1 tháng. Song, HLV Wenger mới đây tiết lộ vấn đề mà cậu học trò gặp phải nghiêm trọng hơn, tức bị tổn thương dây chằng và cần phải phẫu thuật.
Top 5 cầu thủ có thể thay thế vị trí của Francis Coquelin
(Bongda24h.vn) - Arsenal vừa nhận hung tin khi tiền vệ Francis Coquelin dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa, điều này khiến Pháo thủ sẽ phải bổ...
Đích thân vị chiến lược gia người Pháp cho biết: “Cậu ấy là một trong những nhân tố quan trọng của Arsenal ở mùa giải này. Coquelin đã tiến bộ rất nhanh, cậu ấy đang là một trong những tiền vệ đánh chặn hàng đầu thế giới. Mất Coquelin khiến chúng tôi rất lo sợ. Hãy đối mặt với thực tế rằng Coquelin sẽ phải xa sân cỏ trong thời gian dài và đó có thể lên tới 12 tuần”.
Tien ve Coquelin dinh chan thuong nghi thi dau 3 thang hinh anh 2
Wenger đau đầu với chấn thương của tiền vệ người Pháp
Vắng Coquelin sẽ là mất mát lớn cho Arsenal khi anh là tiền vệ phòng ngự được HLV Wenger tin dùng nhất trong thời gian qua. Anh đã có 12 trận ở Premier League và 4 trận ở Champions League mùa này. Trước đó, một loạt trụ cột của Arsenal như Theo Walcott, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Jack Wilshere, Tomas Rosicky và Danny Welbeck cũng không thể ra sân vì lý do tương tự.
Vấn đề của Arsenal: Giải quyết bài toán Coquelin thế nào?
(Bongda24h.vn) – Không chỉ để thua mất mặt trước West Brom, Arsenal còn đón nhận tin sét đánh khi tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin dính chấn thương dây chằng...
Không có Coquelin khiến Arsenal mất đi tấm khiên thép nơi hàng tiền vệ. Mùa này, Coquelin luôn được đánh giá cao nhờ khả năng phòng ngự cực tốt thông qua những cú tắc bóng đạt tỷ lệ 53%, qua người ở mức 88% và giành chiến thắng 50% trong các pha không chiến.

Thất bại trước West Brom đã đẩy Arsenal rơi xuống vị trí thứ tư dù chỉ kém đội đầu bảng Leicester 2 điểm. Ở đấu trường Champions League, Arsenal vừa giành chiến thắng quan trọng trước Dinamo Zagreb qua đó mở ra cơ hội vượt qua vòng bảng.

Francis Coquelin đã xuất sắc ra sao ở trân thắng Man City


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X