Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Đá chính trước Italia, Kalvin Phillips phản ứng thế nào?

Thứ Tư 18/10/2023 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kalvin Phillips thừa nhận anh cảm thấy hạnh phúc khi được đá chính trong màu áo tuyển Anh, ngôi sao sinh năm 1995 hy vọng sẽ được ra sân thường xuyên hơn trong màu áo CLB.

Ở trận đấu với Italia ở bảng C vòng loại Euro 2024, HLV Southgate sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Có một vài vị trí được ông thầy người Anh tin tưởng đem đến những sự tranh cãi. Theo đó, Harry Maguire đá chính dù không được ra sân thường xuyên ở MU.

Marcus Rashford phong độ rất tệ từ đầu mùa 2023/24 vẫn được ra sân còn James Maddison thăng hoa tại Tottenham lại phải ngồi ngoài. Hay ở tuyến giữa, Kalvin Phillips vốn toàn đánh bóng băng ghế dự bị ở Man City lại được thi đấu bên cạnh Declan Rice, trụ cột mới của Arsenal.

Kalvin Phillips da chinh truoc Italia

Kalvin Phillips đá chính trước Italia

Tuyển Anh đã chơi rất tốt trước Italia, họ giành chiến thắng 3-1. Harry Kane tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của đội chủ nhà được ghi do công của Marcus Rashford. Với chiến thắng 3-1, Tam sư chính thức giành vé tham dự VCK Euro 2024 được tổ chức tại Đức vào Hè năm tới.

Sau trận đấu, tiền vệ Kalvin Phillips cho biết: “Là một cầu thủ bóng đá, bạn luôn muốn được thi đấu và trường hợp của tôi cũng vậy. Tôi muốn có số phút ra sân nhiều nhất có thể, nhưng trong hơn một năm rưỡi qua tôi không có được điều đó”.

“Điều tôi muốn làm là ra sân thường xuyên ở cả CLB và ĐTQG. Hôm nay tôi rất vui khi được ra sân ở một trận đấu lớn, tôi đã cố gắng hết khả năng của mình. Tôi nghĩ NHM hài lòng với những gì mà tôi thể hiện. Thật tuyệt vời khi giành chiến thắng và có vé tham dự VCK Euro 2024”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X