Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá cặp trung vệ với Victor Lindelof, Lisandro Martinez nói lời thật lòng

Thứ Năm 26/01/2023 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez và Victor Lindelof là cặp trung vệ của MU trong trận đấu với Nottingham Forest, cặp đôi này đã chơi tốt giúp Man đỏ giành chiến thắng 3-0.

Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Nottingham Forest ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh 2023, đội trưởng Harry Maguire bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Raphael Varane ngồi dự bị nhưng không đá một phút nào.

Lisandro Martinez và Victor Lindelof là cặp trung vệ được HLV Erik ten Hag tin tưởng. Dù không thường xuyên sát cánh bên nhau nhưng bộ đôi này đã chơi cực tốt, họ kết hợp ăn ý và giúp đội khách giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Lisandro Martinez noi ve Lindelof

Lisandro Martinez nói về Lindelof

Với kết quả này, MU coi như đã đặt một chân vào trận chung kết, bởi trận bán kết lượt về họ được chơi trên sân nhà Old Trafford. Sau trận đấu, Lisandro Martinez đã có những chia sẻ về Victor Lindelof, ngôi sao người Argentina cho biết:

“Chúng tôi đều nỗ lực qua đó giúp đội bóng giành một kết quả tốt. Tôi nghĩ cả tôi và Lindelof đều thể hiện tốt, nhưng chúng tôi vẫn cần phải cải thiện. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, MU xứng đáng giành chiến thắng”.

“Trong buổi tập, tôi và Lindelof phối hợp với nhau và tôi nghĩ chúng tôi đang làm rất tốt. Chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng, tiếp tục kết hợp tốt khi được chơi bóng bên cạnh nhau, cả tôi và anh ấy đều biết nhiệm vụ của mình là gì”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X