Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá bay ghế của Ole, Harry Maguire phản ứng thế nào?

Thứ Hai 22/11/2021 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã có những phát biểu đầu tiên sau khi chứng kiến Ole Gunnar Solskjaer bị MU sa thải, anh gửi những lời chúc đến ông thầy người Na Uy.

Maguire nói về việc Solskjaer bị sa thải


MU đã có màn trình diễn đáng thất vọng trước Watford khi bị dẫn đến 2 bàn trong 45 phút đầu tiên. Trong hiệp 2, dù có 1 bàn do công của Donny van de Beek nhưng chiếc thẻ đỏ của trung vệ Harry Maguire khiến đội khách nhận thêm 2 bàn thua ở những phút bù giờ và thua chung cuộc 1-4.

Ngay sau trận thua trước Watford, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã tổ chức buổi họp gấp kéo dài 5 tiếng đồng hồ, sau khi xem xét một cách kỹ lưỡng MU đã quyết định sa thải ông thầy người Na Uy. Trợ lý Michael Carrick sẽ giữ chức HLV tạm quyền của Manchester United. 
 
Maguire nói về việc Solskjaer bị sa thải

Maguire nói về việc Solskjaer bị sa thải


Hiện MU đang nỗ lực tìm người thay thế Solskjaer. Có thể nói thành tích tệ hại của Man đỏ ở mùa giải năm nay có những đóng góp tích cực của trung vệ đội trưởng Maguire. Anh liên tục mắc những sai lầm khó hiểu.

Không quá để nói rằng Maguire là nhân tố lớn nhất khiến Solskjaer bị sa thải.  Sau khi biết tin vị HLV người Na Uy bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, Maguire đã có những chia sẻ qua mạng xã hội: "Thầy đã đưa tôi câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới và mang lại cho tôi vinh dự lớn. Xin kính trọng và mãi mãi biết ơn. Cảm ơn thầy vì tất cả mọi thứ. Huyền thoại!"

MU sẽ làm khách trên sân của Villarreal ở Champions League, sau đó họ sẽ có 2 trận đấu khó khăn với Chelsea và Arsenal ở Ngoại hạng Anh. BLĐ Man đỏ đang hy vọng sẽ sớm bổ nhiệm một HLV hàng đầu thay thế Solskjaer.
Chấm điểm MU trước Watford: 2 cầu thủ tệ hơn Harry MaguireChấm điểm MU trước Watford: 2 cầu thủ tệ hơn Harry Maguire
Mặc dù nhận thẻ đỏ và rời sân trước Watford, song vẫn có 2 cầu thủ MU bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp hơn trung vệ Harry Maguire.
Bức ảnh Harry Maguire tiễn Solskjaer khỏi MU gây sốtBức ảnh Harry Maguire tiễn Solskjaer khỏi MU gây sốt
Trên mạng xã hội, bức ảnh trung vệ Harry Maguire đẩy HLV Solskjaer khỏi MU được chia sẻ rộng rãi. Chính chiếc thẻ đỏ của anh khiến ông thầy người Na Uy đứng...
Roy Keane gọi Maguire là nỗi ô nhục, HLV Solskjaer đáp trảRoy Keane gọi Maguire là nỗi ô nhục, HLV Solskjaer đáp trả
HLV Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ Harry Maguire sau khi cầu thủ này đánh rơi phong độ gần đây và bị chỉ trích không ngớt.
Đã rõ khả năng Maguire bị tước băng đội trưởng MUĐã rõ khả năng Maguire bị tước băng đội trưởng MU
HLV Solskjaer khẳng định mình không hề có ý định tước băng đội trưởng của Harry Maguire bất chấp phong độ tồi tệ của cậu học trò.
Nước sôi lửa bỏng, Solskjaer cầu cứu Ronaldo, MaguireNước sôi lửa bỏng, Solskjaer cầu cứu Ronaldo, Maguire
HLV Solskjaer đã tổ chức một cuộc họp khẩn với một nhóm cầu thủ MU ngay trước thềm cuộc đối đầu Watford tại vòng 12 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X