Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Wolves, Conte muốn Chelsea lập cú đúp danh hiệu

Chủ Nhật 19/02/2017 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte thừa nhận để giành cú đúp danh hiệu Premier League và FA Cup không phải đơn giản nhưng sẽ cố gắng hết sức để đưa về sân Stamford Bridge càng nhiều danh hiệu càng tốt.
Da bai Wolves, Conte muon Chelsea lap cu dup danh hieu hinh anh
Chelsea vừa có chiến thắng tương đối nhọc nhằn với một đội hình xáo trộn

Hai bàn thắng của Pedro và Diego Costa đã giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Wolverhampton ở vòng 5 FA Cup vừa qua. Tuy nhiên, đây không phải là một trận cầu đơn giản với The Blues, đặc biệt là trong hiệp một. Thậm chí, thầy trò Paul Lambert còn có một tình huống khiến khung thành Chelsea chao đảo khi Saville sút bóng dội cột dọc trong gang tấc. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Conte thừa nhận ông đã dự đoán trước rằng chuyến hành quân vừa qua không hề đơn giản.

“Đây là trận đấu khó khăn nhất của chúng tôi từ đầu giải tới giờ. Tôi đã cố gắng cảnh báo các cầu thủ trong phòng thay đồ về độ khó của trận đấu, của giải đấu này. Tôi hay nhắc nhở các học trò rằng mọi trận đấu ở mọi giải đấu tại Anh đều khó khăn và đó là sự thật.

“Wolverhampton khởi đầu trận đấu khá tốt khi đẩy cường độ lên cao từ những phút đầu. Họ cố gắng triển khai bóng sang hai cánh và tạt vào trong nhưng chúng tôi đã phòng ngự tốt. Họ có sút trúng cột dọc lúc đầu trận và chúng tôi đã may mắn khi không phải nhận bàn thua ở tình huống đó. Nhưng sang hiệp hai, chúng tôi đã chơi được thứ bóng đá mình muốn, ghi được hai bàn và tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng Wolverhampton xứng đáng nhận được những lời khen với màn trình diễn vừa rồi.

“Tại Premier League, chúng tôi đã chơi tốt và đang đứng đầu bảng xếp hạng. Giờ đây chúng tôi cũng đã lọt vào tới tứ kết FA Cup và tôi hài lòng về điều này. Nhưng các cầu thủ vẫn phải hiểu rằng không có điều gì dễ dàng chờ đón họ phía trước. Sẽ rất khó để đăng quang ở cả hai giải đấu nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành những danh hiệu này”.

Bên cạnh đó, HLV Conte cũng dành những lời khen cho John Terry và Cesc Fabregas – những cầu thủ quan trọng ở đội một nhưng ít được ra sân ở mùa giải này. “Cả hai đều chơi khá ấn tượng. Màn trình diễn vừa rồi của Terry và Fabregas đã cho tôi thấy họ đang đạt phong độ tốt và họ là những cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi rất vui khi có được những cầu thủ như vậy trong đội hình vì tôi có thể đặt niềm tin vào họ bất cứ lúc nào”.
Dư âm Wolves 0-2 Chelsea: Người hùng hai mặt Pedro
Mặc dù đã có một màn trình diễn kém ấn tượng khi được bố trí chơi hậu vệ trái song Pedro vẫn ghi được một bàn thắng quan trọng cởi nút thắt trận đấu và giúp...
Da bai Wolves, Conte muon Chelsea lap cu dup danh hieu hinh anh 2
Thông số trận đấu Wolves 0-2 Chelsea

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X