Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Tottenham, HLV Conte tán dương 2 cầu thủ trẻ

Chủ Nhật 23/04/2017 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Hazard và Willian mới là những ngôi sao sáng nhất ở trận gặp Tottenham nhưng HLV Conte đã dành những lời khen ngợi của mình cho hai cầu thủ trẻ là Nathan Ake và Michy Batshuayi.
Ake
Ake đã có một trận đấu tốt ở hàng phòng ngự Chelsea

Chelsea vừa có được chiến thắng 4-2 tương đối khóc nhọc trước Tottenham tại vòng bán kết FA Cup. Willian là người ghi hai bàn thắng giúp The Blues dẫn trước với tỉ số 2-1 sau 45 phút đầu tiên. Sau khi Spurs có bàn gỡ hòa 2-2, thế trận lại có nhiều lợi thế hơn dành cho Spurs. Tuy nhiên, đẳng cấp siêu sao của Hazard đã lên tiếng đúng lúc. 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo của cầu thủ người Bỉ đã giúp Chelsea giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 4-2.

Ngoài Hazard và Willian, Chelsea cũng có một cầu thủ khác chơi rất tốt là Nathan Ake. Sao trẻ 21 tuổi được ra sân rất ít kể từ khi được gọi về từ Bournemouth ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dẫu vậy, màn trình diễn vừa qua cho thấy tại sao Ake lại được đánh giá rất cao tại sân Stamford Bridge. Cũng trong trận đấu với Tottenham, HLV Conte đã đưa ra một quyết định đầy bất ngờ khi trao cơ hội xuất phát cho tiền đạo trẻ Batshuayi. Và chiến lược gia người Ý cũng có vài lời động viên tích cực cho cậu học trò người Bỉ ở buổi họp báo mới đây.

“Tôi rất hài lòng vì Batshuayi được góp mặt trong một trận đấu quan trọng. Được đá chính ở trận này là một điều tốt cho cậu ấy. Sự tự tin sẽ sớm trở lại với cậu ấy và cả một cầu thủ trẻ khác của đội là Nathan Ake. Cậu ấy là một cầu thủ được đào tạo ở học viện của Chelsea và chúng tôi rất tự hào với những gì cậu ấy làm được ngày hôm nay. Tôi rất vui khi được thấy đẳng cấp và sự quyết tâm của cậu ấy ở một trận đấu như thế này. Tôi tin tưởng những cầu thủ trẻ và mọi cầu thủ khác trong đội. Tôi nghĩ rằng tôi đã thể hiện điều đó ngày hôm nay”.

Chia sẻ về “canh bạc” để Costa và Hazard trên ghế dự bị, HLV Antonio Conte cho hay: “Trong một mùa giải, sẽ có những thời điểm mà bạn phải quyết đoán đưa ra những quyết định. Bạn phải chấp nhận mạo hiểm. Và tôi nghĩ rằng kế hoạch của chúng tôi hôm nay đã phát huy hiệu quả. Tôi rất tự hào khi lọt vào đến trận chung kết. Đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi tại Anh và tôi rất hào hứng khi được cạnh tranh vô địch ở Premier League và đồng thời được chơi ở trận chung kết FA Cup”.
Tổng hợp: Chelsea 4-2 Tottenham (Bán kết FA Cup 2016/17)
Trận đấu Chelsea vs Tottenham có 6 bàn thắng được ghi và đều mang giá trị thẩm mỹ cao.
Thong so tran dau Chelsea 4-2 Tottenham
Thông số trận đấu Chelsea vs Tottenham

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X