Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Spurs, Pochettino vẫn chưa dám nói cứng về tương lai

Thứ Sáu 03/05/2024 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino thừa nhận ông không chắc rằng mình có được trao thêm thời gian ở Chelsea hay không sau trận thắng 2-0 ấn tượng trước Tottnham.

Đả bại Spurs, Pochettino vẫn chưa dám nói cứng về tương lai

Trevoh Chalobah và Nicolas Jackson là những cầu thủ ghi bàn cho Chelsea trước Spurs để níu kéo hy vọng dự cúp châu Âu mùa sau cho Chelsea. The Blues đã có được chiến thắng dù thiếu vắng tới 14 cầu thủ đội một vì chấn thương.

Pochettino
Đả bại Spurs, Mauricio Pochettino vẫn chưa dám nói cứng về tương lai

Dù vậy, tương lai của Pochettino chưa thể được đảm bảo chắc chắn chỉ sau một chiến thắng. Chiến lược gia người Argentina thừa nhận ông cũng không tự tin về khả năng giữ ghế của mình.

Khi được hỏi về những tin đồn quanh tương lai của mình, Pochettino trả lời: “Tôi nghĩ vậy là quá đủ. Mọi HLV cần thời gian để truyền tải ý tưởng và triết lý của họ. Càng cần thêm nhiều thời gian hơn với một đội hình như thế này. Nhưng quyết định về tương lai không nằm ở tôi.

Thật khó khăn khi thấy tuần nào tôi cũng bị đem ra mổ xẻ và bị đánh giá. Nhưng tôi không phải là người quyết định mình ở đây hay không.

Nếu muốn ghi tên vào lịch sử Chelsea, sẽ có rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi sẽ xem mình có được trao thêm thời gian để đi trên con đường này hay không.

Cảm giác của tôi là rất tự hào về tất cả các cầu thủ chúng tôi có. Chúng tôi muốn những điều tốt nhất cho họ và cho đến ngày cuối cùng, chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ họ”.

Chelsea còn 4 trận đấu để cán đích trong nhóm dự cúp châu Âu mùa này. Hiện tại, thầy trò Pochettino đang đứng ở vị trí thứ 8 với chỉ 2 điểm ít hơn top 7 và 3 điểm ít hơn top 6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X