Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Shakhtar, Man Utd được "bại tướng" cảm ơn

Thứ Năm 12/12/2013 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chiến thắng trước Shakhtar không chỉ giải tỏa tâm lý cho các cầu thủ MU mà ở một phương trời khác, có những người cũng đang hết lời cảm ơn "đại ân" này của đội bóng nước Anh.

Sau hai trận thua liên tiếp trên sân Old Trafford trước Everton và Newcastle tại Premier League, Manchester United bước ra đấu trường Champions League để tiếp đón Shakhtar Donetsk trên sân nhà. Thực ra, MU đã sớm lọt vào vòng knock out nên kết quả không mang nặng tính quan trọng. Tuy nhiên, việc giành chiến thắng 1-0 trước Shakhtar cũng là liều thuốc trị liệu tâm lý giảm bớt gánh nặng cho các cầu thủ MU.

Bayer Leverkusen phải cảm ơn vì nhờ MU mà họ được lọt vào vòng trong
Bayer Leverkusen phải cảm ơn vì nhờ MU mà họ được lọt vào vòng trong

Dù với MU, chiến thắng này chẳng quan trọng nhưng ở một phương trời khác, Bayer Leverkusen đã phải thốt lên những lời cảm ơn đối với đội bóng từng đả bại họ tới 5-0 trên sân nhà. Nhờ vào việc MU đánh bại Shakhtar, Leverkusen cũng rất biết nắm bắt thời cơ khi đánh bại Real Sociedad trên sân khách để chiếm lấy ngôi nhì bảng A (trước đó thuộc về Shakhtar Donetsk), qua đó lọt vào vòng knock out Champions League.

Chính vì vậy, Gonzalo Castro - một cầu thủ của Bayer Leverkusen đã lên tiếng cho rằng đội bóng nước Đức phải cảm ơn MU:" Chiến công lọt vào vòng trong của chúng tôi một phần là phải cảm ơn chiến thắng của Manchester United. Nhưng trước đó, chúng tôi cũng chẳng hề biết đến chuyện này. Chúng tôi chỉ biết mình vào vòng trong sau khi kết thúc trận đấu và nhìn vào bảng xếp hạng.

Đó là một trận đấu khó khăn bởi lẽ trên thực tế, chúng tôi đã phải chiến đấu đến những phút cuối cùng để giành được một kết quả có lợi. Chúng tôi tới đó để giành chiến thắng và đã làm được điều đó. Đối thủ tiếp theo ở vòng trong không phải là vấn đề chúng tôi quan tâm. Dù sao thì cho đến lúc này, Leverkusen đang trải qua một mùa giải tuyệt vời".

Lễ bốc thăm phân cặp vòng 1/16 Champions League sẽ diễn ra vào tuần sau tại Nyon, Thụy Sĩ.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X