Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Quỷ đỏ, người Brighton nói gì?

Thứ Bảy 05/05/2018 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng trước Man United vừa qua, Brighton chính thức trụ hạng và các cầu thủ đang cảm thấy rất phấn khích.
Tiếp đón Quỷ đỏ trên sân nhà, Những chú mòng biển đã cho thấy tinh thần chiến đấu rất cao. Họ tuy lép vế ở chỉ số kiểm soát bóng, nhưng vượt trội về những cơ hội nguy hiểm.
 
Ngay đầu hiệp 2, Pascal Gross đã kết thúc pha phản công của đội nhà bằng một bàn thắng. Trung vệ Rojo của MU dù đã rất cố gắng cản phá, nhưng bóng đã đi qua vạch vôi và tỷ số được mở. Đó cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu này, giúp Brighton giữ lại 3 điểm và chính thức trụ hạng thành công.
 
Với 40 điểm giành được, đoàn quân của Chris Hughton đã bỏ cách nhóm cầm đèn đỏ 8 điểm. Trận thắng MU với tỷ số 1-0 cũng xua tan áp lực trong 2 trận còn lại, khi Brighton lần lượt chạm trán Man City và Liverpool.

Brighton chính thức trụ hạng với trận thắng MU

Brighton chính thức trụ hạng với trận thắng MU


Chia sẻ về chiến thắng kép này, tiền vệ Anthony Knockeart cho biết: “Toàn đội đã làm việc rất chăm chỉ, hôm nay các bạn có thể thấy nỗ lực của chúng tôi, thật tuyệt vời. Đây là một đêm mà chúng tôi sẽ nhớ trong toàn bộ cuộc sống của mình.”
 
“Chạm trán với MU là một khoảnh khắc không thể nào quên. Chúng tôi sở hữu chất lượng tốt trong đội hình, với những cầu thủ như Pascal Groos – người có thể tạo ra điều khác biệt. Tất cả các cầu thủ đều gắn bó với nhau và điều này tạo nên sức mạnh cho đội bóng.”
 
Trong khi đó, huyền thoại MU – Gary Neville cũng dành lời khen cho chính Knockaert: “Cậu ấy đã thi đấu rất tốt, mang đến sức sống cho trận đấu này. HLV Chris Hughton tổ chức phòng ngự rất chắc chắn. Brighton đã ở lại Premier League, và đó là thử thách lớn đối với họ.”
 
“Tôi rất vui mừng cho Chris, ông ấy đã nắm đội trong một thời gian dài, và bắt đầu hưởng thành quả” – Gary Neville kết luận.
 
Thông số Brighton 1-0 MU

4 điều rút ra sau thất bại tủi hổ của MU
Trong trận đấu sớm nhất vòng 37 Premier League, thầy trò Mourinho đã không thể nối dài chuỗi trận ấn tượng. Dưới đây là những điểm nhấn của trận Brighton vs MU...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X