Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Newcastle, Juan Mata khiêu chiến Bayern Munich

Chủ Nhật 06/04/2014 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Thi đấu với phong độ chói sáng để giúp Manchester United đánh bại Newcastle với chiến thắng "bốn sao", Juan Mata đã thay mặt các đồng đội gửi lời khiêu chiến đến Bayern Munich.

Sau trận thua tan tác 0-3 trước Man City ở trận derby, Man Utd đã lấy lại niềm tin từ người hâm mộ bằng một chuỗi trận ấn tượng. Đầu tiên, MU đả bại Aston Villa với tỉ số 4-1. Tiếp đó, "Quỷ đỏ" gây nên bất ngờ khi cầm hòa Bayern Munich 1-1 dù đang trong quãng thời gian khủng hoảng. Đêm qua, Man Utd lại tiếp tục khiến người hâm mộ cảm thấy hạnh phúc với chiến thắng 4-0 trước Newcastle.

Juan Mata vừa có một trận đấu ấn tượng
Juan Mata vừa có một trận đấu ấn tượng

Dù một loạt cầu thủ không thể ra sân do chấn thương cũng như chẳng thể tung ra đội hình mạnh nhất nhằm giữ sức cho trận tứ kết lượt về gặp Bayern Munich tại Alianz Arena vào giữa tuần sau, M.U vẫn có được chiến thắng khá dễ dàng nhờ phong độ ấn tượng của bản hợp đồng kỉ lục Juan Mata.

Chính Mata đã lập công với một cú đúp bàn thắng cùng pha kiến tạo để Januzaj ấn định chiến thắng 4-0 cho MU. Điều đáng nói là sau 10 trận đấu trước đó, Mata mới chỉ ghi được duy nhất một bàn trong khi ở trận đấu đêm qua, tiền vệ người Tây Ban Nha đã "bỏ túi" hai bàn thắng. Đó là tín hiệu đáng mừng cho HLV David Moyes về sự hòa nhập của Juan Mata.

Sau trận đấu, Juan Mata tỏ ra rất hưng phấn khi thách thức Bayern Munich dù tiền vệ này không thể thi đấu tại Champions League do đã từng ra sân tại đấu trường này trong màu áo Chelsea hồi đầu mùa:" Thật là một ngày đặc biệt với chúng tôi, đặc biệt khi đánh bại một đối thủ như Newcastle tới 4-0 trên sân nhà của họ.

Phong độ ấn tượng, ghi tới bốn bàn, giờ thì chúng tôi đã đủ tự tin cho trận đấu sắp tới trên đất Đức. Tôi sẽ ủng hộ toàn đội khi ở nhà và đó sẽ là một trận đấu khó khăn, bởi Bayern Munich là một trong những đội bóng mạnh nhất trên thế giới. Nhưng chúng tôi sẽ làm được".

Trước phong độ ấn tượng của Juan Mata thời gian gần đây, HLV David Moyes cũng lên tiếng khen ngợi học trò mới:" Tôi nghĩ Juan Mata đang thi đấu rất hay và cậu ấy giúp chúng tôi cải thiện lối chơi. Cậu ấy không ghi bàn ở những trận đấu đầu tiên nhưng rồi mọi thứ sẽ ổn. Tôi nghĩ sau hai mùa giải tại Premier League, cậu ấy là một trong những chân chuyền kiến tạo hàng đầu lúc này".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X