Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Newcastle, Arteta lên tiếng tri ân… Man City

Thứ Hai 17/02/2020 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu rạng sáng nay, Pháo thủ đã đè bẹp Chích choè 4 bàn không gỡ, qua đó thắp lên hy vọng tham dự cúp châu Âu ở mùa bóng tới. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Mikel Arteta sau trận.


Arteta chia sẻ về Man xanh

Trên sân nhà Emirates, đoàn quân của Mikel Arteta đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0, chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua. Những cầu thủ ghi bàn cho Arsenal là Aubameyang, Nicolas Pepe, Ozil và Lacazette. Kết quả này giúp họ vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, và kém 6 điểm so với Top 5.

Tại sao lại nói Top 5? Đó là bởi mới đây Man City đã nhận án phạt nặng nề từ UEFA vì vi phạm Luật công bằng tài chính, và bị cấm dự cúp châu Âu 2 mùa giải tiếp theo. Vì thế, vị trí thứ 5 ở mùa bóng năm nay cũng đồng nghĩa với chiếc vé tham dự Champions League (do Man City khả năng lớn nằm trong Top 4 chung cuộc).

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Mikel Arteta cho biết: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng và đặt mục tiêu từng trận đấu một. 10 ngày trước, tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi hoà Burnley, và mọi thứ cần phải có cái nhìn tổng thể đằng sau.

HLV Mikel Arteta chia se sau tran thang Newcastle

HLV Mikel Arteta chia sẻ sau trận thắng Newcastle


Chiếc vé dự C1 phụ thuộc vào chúng tôi, nếu toàn đội duy trì được phong độ ổn định từ nay tới cuối mùa giải. Nếu có cơ hội giành chiến thắng như ở 3 trận đấu gần nhất, chúng tôi cần phải nắm lấy.

Đối với Man City, án phạt thật khó khăn, nhưng chúng tôi không biết rõ mọi thứ và cần phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không muốn gây mâu thuẫn với điều gì, tôi chỉ muốn gửi những lời chúc tốt đẹp tới Man City, HLV Pep Guardiola và các cầu thủ của họ. Tôi thực sự biết ơn quãng thời gian đã làm việc tại đó.

Nhưng bây giờ, tôi tập trung tối đa cho Arsenal. Chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất và có thể đạt được thành tích mà chúng tôi xứng đáng.”

Dư âm Arsenal 4-0 Newcastle: Pháo thủ tỉnh giấc
Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Newcastle với tỷ số tưng bừng 4-0, kết quả Arsenal vs Newcastle giúp Pháo thủ lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng...
Những con số ấn tượng sau trận Arsenal 4-0 Newcastle
Arsenal đã dễ dàng đánh bại Newcastle 4-0 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm qua thống kê Arsenal vs Newcastle ấn tượng nhất.
Bàn thắng của Ozil trước Newcastle lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh
Mesut Ozil ghi bàn vào lưới Newcastle, bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của số 10 lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X