Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Chích choè, Emery ca ngợi 2 cái tên

Thứ Ba 02/04/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lọt vào Top 3 sau chiến thắng trước Newcastle ở trận đấu muộn, HLV Emery ca ngợi học trò đã có màn trình diễn rất tốt.
 

Emery khen Ozil, Ramsey

 

Chịu nhiều áp lực khi phải thi đấu muộn nhất vòng 32, Pháo thủ đã rất nỗ lực để thoát khỏi vị trí thứ 5. Vượt qua Newcastle với tỷ số 2-0 do công của Ramsey và Lacazette, Arsenal đã nhảy lên 2 bậc và vượt qua Tottenham lẫn Man United trên bảng xếp hạng. 
 
Vui mừng sau chiến thắng mang nhiều ý nghĩa này, HLV Unai Emery tỏ ra rất hài lòng với Aaron Ramsey cùng Mesut Ozil – người mà ông từng đày ải.
 
“Tôi rất vui với sự thể hiện của toàn đội, và Mesut với chất lượng của anh ấy đã giúp Arsenal rất nhiều. Mesut có thể tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt, những phẩm chất của cậu ấy giúp Arsenal thi đấu hiệu quả hơn. Anh ấy thi đấu đúng với cách chúng tôi mong muốn, với hệ thống và chiến thuật này. Mesut đã tập luyện rất nỗ lực và cống hiến cho toàn đội.

HLV Emery ca ngợi học trò sau trận thắng Newcastle hình ảnh

HLV Emery ca ngợi học trò sau trận thắng Newcastle


Aaron cũng vậy, cậu ấy đang rất hạnh phúc. Cậu ấy đã thi đấu với phong độ rất cao vào thời điểm này và chúng tôi cần điều đó, những bàn thắng. Nguồn năng lượng của mỗi cầu thủ đều rất quan trọng với toàn đội, và Aaron đã làm điều đó với chất lượng cùng tinh thần chiến đấu.

Chúng tôi đang ở giai đoạn quan trọng nhất mùa giải, cậu ấy hiểu điều đó. Chúng tôi cần tất cả các cầu thủ phải sẵn sàng, không chỉ là đội hình chính thức mà cả những cái tên trên băng ghế dự bị”
– HLV Emery ca ngợi học trò sau trận thắng Newcastle.


Điểm tin bóng đá sáng 2/4: M.U lại bay khỏi Top 4
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/4.
Jones: MU sẽ sớm trở thành ứng cử viên vô địch
Trung vệ Phil Jones tin rằng Man United sẽ trở thành ứng cử viên vô địch Premier League mùa giải năm sau khi HLV Solskjaer ngồi ghế nóng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X