Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Chelsea, Bradford muốn hạ nốt Man Utd ở FA Cup

Thứ Hai 26/01/2015 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu Chelsea 2-4 Bradford, HLV Phil Parkinson đã rất tự tin và tuyên bố muốn chạm trán Man Utd ở vòng 5 cúp FA.

Sau tran Chelsea 2-4 Bradford, HLV Parkinson muon doi dau MU hinh anh
Bradford muốn chạm trán Man Utd tại vòng 5 cúp FA

Hôm thứ Bảy tuần qua, rất nhiều bất ngờ đã xảy ra trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA, trong đó trận thắng 4-2 của Bradford trước Chelsea được nhắc tới như một trong những cơn địa chấn lớn nhất. Bất chấp việc phải thi đấu trên sân Stamford Bridge và bị dẫn trước 0-2, đại diện của League One đã ghi liên tiếp 4 bàn vào lưới Petr Cech để làm nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước đại diện của Premier League.

Sau trận đấu, cái tên Bradford đã xuất hiện với mật độ dày đặc trên các mặt báo ở Anh quốc, và hôm qua tất cả lại có dịp nhắc tới đội bóng “tiểu tốt” này khi HLV Phil Parkinson tuyên bố ông và các học trò đang muốn đối đầu với Manchester United tại vòng 5 cúp FA: “Nếu như có cơ hội, tôi muốn đối đầu với Manchester United. Kinh nghiệm chúng tôi có được ngày hôm qua khi tới Stamford Bridge quả là quý báu. Nếu như Man Utd có thể đánh bại Cambridge thì sẽ thật tuyệt khi được thi đấu tại Old Trafford. Tuy nhiên dù có gặp đối thủ nào đi nữa thì việc có mặt ở vòng 5 cũng đã là rất tuyệt vời rồi. Chúng tôi sẽ cố gắng tận hưởng quãng thời gian này.”

Còn nhớ năm 2013, HLV Parkinson cũng đã từng tạo nên rất nhiều bất ngờ tại Capital One Cup khi dẫn dắt Bradford đánh bại cả Arsenal lẫn Aston Villa. Đêm thứ Bảy vừa qua, một lần nữa người ta lại phải nhắc tới vị chiến lược gia này khi chỉ đạo các học trò thi triển lối đá tấn công biên đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Thậm chí HLV Parkinson còn cho rằng trận thắng 4-2 của Bradford trước Chelsea còn tuyệt vời hơn cảm giác khi đánh bại Arsenal 1 năm về trước: “Chúng tôi đã chơi hết mình trong trận đấu với Arsenal nhưng hôm đó thời tiết lạnh giá ở Bradford là yếu tố quyết định giúp chúng tôi làm nên bất ngờ. Việc chơi bóng ở Stamford Bridge và đánh bại một đối thủ có đội hình đồng đều, một đội dẫn đầu giải Ngoại hạng với 40.000 CĐV ủng hộ thực sự còn tuyệt vời hơn cả khi vượt qua Arsenal.”

FA Cup là một trong những giải đấu lớn của các đội bóng Anh, tuy nhiên đây cũng là nơi chứng kiến rất nhiều bất ngờ khi các đội bóng nhỏ thường xuyên làm nên cú sốc trước những “ông lớn” của đảo quốc Sương mù. Điển hình là mùa giải 2012/2013, Wigan Athletic đã xuất sắc đánh bại Manchester City với tỷ số 1-0 trong trận chung kết để giành chức vô địch một cách xuất sắc, trong khi đó ở trận đấu cuối cùng của mùa giải năm ngoái, Hull City cũng suýt nữa làm nên bất ngờ trước Arsenal khi dẫn trước 2-0 chỉ trong 8 phút đầu trận và Pháo thủ phải cực kỳ vất vả mới có thể lội ngược dòng 3-2 sau hai hiệp phụ.

Xem lại trận Chelsea 2-4 Bradford (vòng 4 FA Cup)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X