Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Aston Villa, De Bruyne lớn tiếng cảnh báo Liverpool

Chủ Nhật 27/10/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne cảnh báo Liverpool rằng mùa giải vẫn còn rất dài sau khi Man City vừa thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu xuống còn 3 điểm.
Raheem Sterling giúp Man City vươn lên dẫn trước ngay đầu hiệp hai trước khi De Bruyne ghi bàn thắng gây tranh cãi để nhân đôi cách biệt. Ilkay Gundogan nhanh chóng dập tắt hy vọng của Aston Villa ngay sau đó với cú vô-lê đẹp mắt.

Sau trận đấu, De Bruyne thừa nhận Aston Villa đã gây ra nhiều khó khăn cho Man City trong 45 phút đầu tiên.

Đả bại Villa, tiền vệ De Bruyne lớn tiếng cảnh báo Liverpool hình ảnh

Đả bại Aston Villa, De Bruyne lớn tiếng cảnh báo Liverpool


“Trong hiệp một, chúng tôi đã gặp chút khó khăn. Chúng tôi thi đấu với cường độ và nhịp độ không đủ tốt.
Jesus có một vài cơ hội để giúp chúng tôi vẫn trước. Và trong hiệp hai, chúng tôi đã khởi đầu tốt với bàn thắng của Sterling. Từ sau đó, chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt.

Trong hiệp một, họ cũng có một vài pha phản công đáng chú ý và chúng tôi cũng gặp những vấn đề. Nhưng điều luôn luôn xảy ra. Chúng tôi mới đá giữa tuần còn họ có cả tuần để chuẩn bị nên dĩ nhiên sẽ có thể lực nhỉnh hơn chút. Nhưng sau cùng thì chúng tôi xứng đáng giành được chiến thắng”.


Ngày mai, Liverpool sẽ có cơ hội tái lập khoảng cách 6 điểm với Man City. Tuy nhiên, De Bruyne cho rằng mùa giải vẫn còn dài và lợi thế ở thời điểm này chưa nói lên nhiều điều.

“Đây là một giải đấu dài. Chúng tôi đã trở lại ấn tượng sau đợt tập trung đội tuyển với 3 chiến thắng liên tiếp. Vậy nên hãy hy vọng phong độ này sẽ còn kéo dài”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X