Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã ấn định thời gian Nani rời M.U?

Thứ Tư 04/07/2012 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đưa về Shinji Kagawa, trao áo số 7 cho Valencia. Những hành động của M.U cho thấy họ đã sẵn sàng nghĩ về một tương lai không có Nani.

Nani muốn làm rõ tương lai của anh tại sân Old Trafford trong 2 tuần tới. Cầu thủ được định giá 25 triệu bảng lo sợ M.U có thể sẵn sàng bán anh sau khi quá trình đàm phán hợp đồng của Nani với đội bóng thất bại.

nani
Nani: Sau EURO là muôn vàn nỗi lo

Cầu thủ 25 tuổi mong muốn được tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Nhưng M.U không chắc có cùng quan điểm với anh. Cố vấn của Nani đã cố gắng giải quyết vấn đề hợp đồng của cầu thủ này kể từ khi mùa giải kết thúc nhưng cho tới nay, vụ việc vẫn chưa có tiến triển.

Sun Sport tiết lộ M.U dự định trả Nani mức lương 90.000 bảng/1 tuần kèm theo lời đề nghị gia hạn thêm 2 năm. “Quỷ Đỏ” dự định tăng thêm khoảng 30.000 tới 40.000 bảng so với mức lương hiện tại của Nani. Dù vậy, họ vẫn chưa thể đáp ứng được mức thu nhập mà Nani đề xuất.

M.U sau đó đã ngay lập tức dừng các hoạt động đàm phán bất chấp việc người đại diện của Nani đã hạ bớt các đòi hỏi của họ. Nani hiện vẫn chưa nhận được thêm bất kì thông tin gì từ phía đội bóng. Anh cũng sẽ không tham dự chuyến du đấu Nam Phi và Trung Quốc cùng CLB.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn làm rõ tương lai của mình trước khi GĐĐH của M.U, David Gill, Sir Alex Ferguson và đội bóng lên đường bắt đầu quá trình du đấu khởi động cho mùa giải mới.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X