Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá 1 tháng, Bruno Fernandes vào đội hình tiêu biểu Premier League

Thứ Sáu 08/05/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang báo uy tín BBC đã mở cuộc bình chọn đội hình tiêu biểu Premier League mùa giải này, và bất ngờ khi Bruno Fernandes của Man United chiếm 1 suất.
 

Bruno Fernandes vào đội hình tiêu biểu
 

Cụ thể, BBC đã tổng hợp 11 cái tên nhận được bình chọn nhiều nhất để lập ra đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh mùa này. Hiện đang dẫn đầu, tất nhiên Liverpool chiếm phần lớn nhân sự - tới… 7 cầu thủ.
 
Đó là 3 hậu vệ Alexander-Arnold, Robertson, Van Dijk cùng thủ môn Alisson. Phía trên là tiền vệ Jordan Hendrson, cùng cặp tiền đạo Salah – Mane. Đội bóng đang đứng thứ 2 là Man City chỉ góp mặt 2 thành viên, bao gồm trung phong Sergio Aguero và tiền vệ Kevin De Bruyne.

Đá 1 tháng, Bruno Fernandes vào đội hình tiêu biểu Premier League hình ảnh

Sao MU vào đội hình tiêu biểu Premier League dù chỉ đá 1 tháng


Điểm nhấn của đội hình này đến từ Man United – đó là tân binh Bruno Fernandes. Không ai nghi ngờ tài năng của tiền vệ Bồ Đào Nha, người vừa giật giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 Premier League. Nhưng có điều, Bruno mới chỉ đá cho MU đúng 1 tháng với tổng cộng 5 trận, và có lẽ lọt vào đội hình này vì được yêu quý nhiều hơn.
 
Cuối cùng, thành viên còn lại trong đội hình tiêu biểu Premier League đến từ Leicester City – trung vệ Soyuncu. Những Arsenal, Chelsea hay Tottenham không có bất kỳ cái tên nào.
 
Cùng theo dõi đội hình 11 cầu thủ xuất sắc do BBC bình chọn

Doi hinh tieu bieu Premier League 2019/20

Đội hình tiêu biểu Premier League 2019/20 phiên bản BBC

 

FIFA điều tra thương vụ Bruno Fernandes đến MU
Thương vụ Bruno Fernandes chuyển đến Man United đang bị FIFA điều tra sau khi CLB cũ Sampdoria của cầu thủ này phàn nàn rằng họ chưa nhận được khoản tiền theo...
Ngày này năm xưa: Tròn 7 năm vị cha già Sir Alex tuyên bố chia tay MU
Đúng ngày này, 7 năm về trước, HLV Sir Alex Ferguson đã lên tiếng tuyên bố chia tay MU và giã từ sự nghiệp huấn luyện lừng lẫy.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X