Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển trạch viên tiếc nuối vì không thể đưa Mbappe đến Arsenal

Thứ Sáu 29/12/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cựu tuyển trạch viên của Arsenal đã lên tiếng thổ lộ tiếc nuối lớn nhất là không thể thuyết phục Kylian Mbappe đến câu lạc bộ.

Cựu tuyển trạch viên tiếc nuối vì không thể đưa Mbappe đến Arsenal

Kylian Mbappe đã có mùa giải 2016/17 đột phá ở Monaco. Tiền đạo người Pháp được liên hệ với một số câu lạc bộ ở thời điểm đó, bao gồm cả Arsenal. Nhưng sau cùng Mbappe lựa chọn gia nhập Paris Saint-Germain.

Cựu tuyển trạch viên tiếc nuối vì không thể đưa Mbappe đến Arsenal 1
Cựu tuyển trạch viên tiếc nuối vì không thể đưa Mbappe đến Arsenal

Tại sân Công viên các Hoàng tử, Mbappe đã ghi 233 bàn thắng và 100 pha kiến tạo trong 282 lần ra sân. Bây giờ Mbappe đang là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Khoản tiền chuyển nhượng 163 triệu Bảng của Mbappe lúc này vẫn đang giúp anh đứng ở vị trí cầu thủ đắt giá thứ hai mọi thời đại, chỉ sau Neymar.

Nhưng theo cựu tuyển trạch viên Gilles Grimandi, Mbappe từng ở gần việc gia nhập Arsenal.

“Tôi không biết Kylian Mbappe có phải là một mục tiêu thực tế với Arsenal hay không, kể cả khi đội bóng vô địch Premier League và có một mùa giải tốt ở châu Âu ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi từng cố gắng thuyết phục cậu ấy vào năm 2016.

Chúng tôi gặp bố mẹ cậu ấy ở London. Sau đó chúng tôi gặp Mbappe ở miền nam nước Pháp cùng với Wenger và Richard Law (giám đốc chuyển nhượng khi đó). Chúng tôi cố gắng thuyết phục cậu ấy, nhưng tôi không nghĩ đó là thời điểm tốt nhất. Cuộc gặp gỡ diễn ra chỉ vài ngày sau khi chúng tôi để thua Swansea và tiếp đó là một trận thua tại Old Trafford.

Tôi nhớ rằng chúng tôi có một trận đấu lớn chỉ 3 ngày sau đó gặp Tottenham, vậy nên cuộc gặp không ở vào thời điểm lý tưởng. Chúng tôi đã cố gắng, và tôi không nghĩ rằng chúng tôi ở xa việc có được cậu ấy. Nhưng cậu ấy từ chối dự án và ký hợp đồng mới với Monaco.

Có thể nói việc không thể thuyết phục Mbappe ký hợp đồng là nỗi thất vọng lớn nhất trong 15 năm làm tuyển trạch viên cho Arsenal của tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X