Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Anh đột ngột qua đời ở tuổi 44

Thứ Sáu 21/04/2017 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ có tiếng của bóng đá Anh và hiện đang làm HLV U23 Tottenham là Ugo Ehiogu vừa bất ngờ qua đời ở tuổi 44 sau một cơn trụy tim.


Trong buổi tập luyện vào hôm qua (20/4) cùng đội U23 của Tottenham, Ugo Ehiogu đột ngột gặp phải một cơn trụy tim. Vị HLV 44 tuổi gục ngã xuống sân tập của đội bóng thành London và dù đã lập tức được đưa đi cấp cứu, ông vẫn không thể qua khỏi và từ trần vào buổi sáng thứ 6 theo giờ địa phương. “Đó là một nỗi buồn to lớn sau khi Tottenham biết về sự ra đi của Ugo Ehiogu, HLV đội U23 của chúng tôi”, một thông báo mới đây của Tottenham. “CLB xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình ông.”

Cuu tuyen thu Anh dot ngot qua doi o tuoi 44 hinh anh
HLV Ehiogu đột ngột qua đời trên sân tập Tottenham

Trưởng học viện đào tạo của Tottenham là John McDermott cũng không giấu được sự đau buồn: “Những từ ngữ là không đủ để diễn tả được sự hụt hẫng và nỗi buồn của tất cả các thành viên của CLB. Sự hiện diện lớn lao của HLV Ehiogu
là không thể thay thế được và xin gửi sự cảm thông chân thành của chúng tôi tới vợ ông, Gemma và gia đình ông.”

CLB cũ của HLV Ehiogu khi còn thi đấu là Aston Villa cũng đã chia sẻ nỗi buồn sau sự ra đi bất ngờ của ông. “Chúng tôi rất buồn khi nhận được thông tin về cái chết của cựu hậu vệ Ugo Ehiogu”, CLB vùng Tây Midlands cho biết. “Chúng tôi đồng cảm với gia đình của ông ấy trong thời điểm đáng buồn này.”

Ehiogu khởi nghiệp tại West Brom trước khi chuyển đến Aston Villa vào năm 1991, trải qua gần một thập kỷ gắn bó (năm 2001 tới 2010) và giành được 1 danh hiệu cúp Liên đoàn năm 1996. Sau đó, cựu trung vệ này chuyển sang Middlesbrough vào năm 2000 và 4 năm sau tiếp tục có thêm một lần nâng cao chiếc cúp Liên đoàn. Trên trường quốc tế, Ehiogu từng có 4 lần khoác áo ĐT Anh và ghi được 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 trước Tây Ban Nha vào năm 2001.

Giải nghệ năm 2012, Ehiogu chuyển sang nghiệp huấn luyện. Ông từng làm việc tại U20 Anh trước khi chuyển sang phụ trách đội trẻ Tottenham.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X