Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Anh ấn tượng với hàng công Southgate sở hữu

Thứ Bảy 02/11/2019 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Dean Ashton rất ấn tượng với hàng công ĐT Anh dưới thời Gareth Southgate.

Dean Ashton là một người hâm mộ cuồng nhiệt với 2 trung phong người Anh: Harry Kane và Tammy Abraham.

Ashton tán tụng Abraham


Harry Kane đã là trung phong số 1 của Tottenham và ĐT Anh trong vài năm qua. Ở Tam sư, anh còn được HLV Gareth Southgate tín nhiệm trao băng đội trưởng gần 2 năm qua.

Cựu tuyển thủ ĐT Anh ấn tượng với hàng công Southgate sở hữu hình ảnh
Abraham có 9 bàn cho Chelsea mùa này

Tre chưa già, măng đã mọc. Trong khi Kane vẫn ở đỉnh cao phong độ ở tuổi 26, ĐT Anh mới có thêm một chân sút mới nổi nữa là Tammy Abraham. 15 trận vừa qua cho Chelsea trên mọi đấu trường, sao trẻ 22 tuổi có 9 bàn.

Dean Ashton – người từng chơi cho hàng xóm của Chelsea là West Ham đánh giá cao Abraham. Anh nói: “Rất ấn tượng. Tôi không nghi ngờ gì về việc Abraham sẽ thể hiện phẩm chất đó. Anh ấy đã ghi bàn đều đặn ở giải hạng Nhất và giờ là Premier League.”

“Anh ấy đã được Lampard rèn giũa và ngày một tự tin hơn. Chúng ta đang thấy một cầu thủ xuất chúng và ngày càng hoàn thiện, đặc biệt là ở những pha dứt điểm.”

Cựu tuyển thủ Anh ấn tượng với hàng công Southgate sở hữu hình ảnh 2
Nhưng vị trí của Kane trên tuyển Anh vẫn rất vững chắc


Ca ngợi thêm Kane


Trên ĐT Anh, Abraham vẫn khó lòng chen chân vào đội hình xuất phát thời điểm hiện tại bởi sự hiện diện của Kane. Theo đàn anh Ashton, chủ công của Tottenham hiện đã vươn tới tầm cỡ thế giới.

“Tôi nghĩ trong các số 9 của bóng đá thế giới lúc này, Kane và Lewandowski là xuất sắc nhất. Anh ấy vẫn đang có một số màn trình diễn không thể tin được. Thành tích ghi bàn của anh ấy, cách lãnh đạo ĐT Anh cho thấy thật khó để Abraham hay bất cứ ai khác có cơ hội đá chính.”

Tại vòng loại Euro 2020, Anh đang dẫn đầu bảng A với 15 điểm có được sau 6 trận đầu và đặt một tay vào vé tới VCK khi hơn đội xếp thứ 3 là Kosovo 4 điểm trước 2 lượt trận cuối. Trong 6 trận đó, Kane đóng góp 8 bàn thắng, chỉ kém 2 người ở vòng loại là Dzyuba (Nga) và Zahavi (Israel) lần lượt 1 và 3 bàn.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X