Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trọng tài NHA chỉ ra lý do Jurrien Timber thoát thẻ đỏ trước Spurs

Thứ Ba 17/09/2024 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trọng tài Premier League là Mark Halsey đã chỉ ra lý do giúp Jurrien Timber thoát thẻ đỏ sau một pha vào bóng nguy hiểm với Pedro Porro ở trận derby Bắc London cuối tuần qua.

Cựu trọng tài NHA chỉ ra lý do Jurrien Timber thoát thẻ đỏ trước Spurs

Các cổ động viên Tottenham đã tỏ rõ sự tức giận sau khi Jurrien Timber vào bóng nguy hiểm với Pedro Porro trong hiệp một. Cầu thủ người Hà Lan đạp gầm giày vào mắt cá chân của Porro, gần giống tình huống khiến Curtis Jones nhận thẻ đỏ khi vào bóng với Yves Bissouma mùa trước.

Jurrien Timber
Cựu trọng tài NHA chỉ ra lý do Jurrien Timber thoát thẻ đỏ trước Spurs

Ở pha bóng này, trọng tài chính Jarred Gillett cho rằng Jurrien Timber chỉ xứng đáng phải nhận thẻ vàng. Trọng tài VAR là Stuart Attwell cũng không thông báo cho trọng tài chính kiểm tra lại tình huống.

Cựu trọng tài Premier League là Mark Halsey cho rằng Jarred Gillett đã quyết định đưa ra một lựa chọn an toàn ở tình huống này.

“Tôi nghĩ trọng tài đưa ra quyết định an toàn và rút thẻ vàng cho một pha vào bóng nguy hiểm. Khi chúng ta nhìn lại Luật 12 về một pha vào bóng bất cẩn thì kết quả là một quả phạt và không thẻ. Một pha vào bóng bất cẩn sẽ cho kết quả như vậy.

Một pha tranh chấp gây nguy hiểm cho cầu thủ với lực mạnh hoặc tàn bạo cần bị phạt thẻ đỏ.

Đây là ý kiến chủ quan của tôi, nhưng tôi nghĩ họ đã hoàn toàn đúng.

Tôi nghĩ đó là một pha vào bóng bất cẩn, một quả đá phạt và một thẻ vàng. Tôi không nghĩ nó đáp ứng tiêu chí của một pha phạm lỗi nghiêm trọng. VAR đã xem lại tình huống và họ giữ nguyên quyết định trên sân, và tôi cho rằng điều đó là chính xác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X