Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trọng tài Howard Webb: "Rooney xứng đáng bị đuổi"

Thứ Ba 29/12/2015 03:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu trọng tài Howard Webb đã lên tiếng bình luận rằng tiền đạo Wayne Rooney đáng nhẽ phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với Oscar, ở trận hòa không bàn thắng giữa Manchester United và Chelsea tại vòng đấu cuối cùng lượt đi Premier League.

Cuu trong tai Howard Webb Rooney xung dang bi duoi hinh anh
Tình huống Rooney đạp vào chân của Oscar


Đây là một trận đấu mà chủ nhà Manchester United đã chơi tốt hơn đối thủ, nhưng họ lại gây ra những tình huống chơi xấu đáng lên án, đặc biệt là những pha bóng nhắm vào các cầu thủ tấn công nhỏ con bên phía Chelsea. Người ta thống kê rằng chỉ riêng trong hiệp 1, đã có 6 lần Hazard phải nằm sân vì bị các cầu thủ Quỷ Đỏ đá xấu, trong đó có một tình huống mà Ander Herrera đã đá vào bàn chân và đầu gối của tiền vệ người Bỉ. Willian cũng bị Schneiderlin tung đòn bằng gầm giày vào đùi và khiến ngôi sao của đội tuyển Brazil phải tập tễnh kể từ thời điểm đó cho đến khi rời sân.

Tuy nhiên đáng chú ý và nghiêm trọng nhất phải nói đến là tình huống tiền đạo Wayne Rooney đạp gầm giày vào má trong bắp chân của Oscar trong những phút gần cuối trận. Đó là tình huống mà chân sút người Anh đã chủ động rụt chân lại kịp thời, nếu không có lẽ chân của Oscar đã gãy làm đôi. Dẫu vậy hành vi vào bóng bằng gầm giày với chân giơ cao như vậy cũng khiến cho người hâm mộ trái bóng tròn cảm thấy “rợn tóc gáy”. Trọng tài Martin Atkinson đã chỉ dành cho Wayne Rooney một chiếc thẻ vàng và theo cựu trọng tài Howard Webb, một người được cho là thường xuyên có những quyết định thiên vị cho M.U khi còn cầm còi, thì Rooney cần phải nhận thẻ đỏ ở tình huống này.

HLV Louis van Gaal: “Tôi sẽ không từ chức”
(Bongda24h.vn) – Dù chưa thể chấm dứt mạch trận không thắng nhưng Manchester United thực sự đã có một trận đấu hoàn toàn lột xác trước Chelsea. Đó là lý do...


Dù đây chỉ là một phát biểu của người ngoài cuộc, nhưng rất có thể ban kỷ luật của FA sẽ dựa vào đó để điều tra lại hành vi chơi xấu của Rooney cũng như các đồng đội. Nếu điều đó xảy ra, tiền đạo người Anh sẽ phải vắng mặt trong 3 trận đấu sắp tới, giống như những gì mà Bastian Schweinsteiger đã phải trải qua sau khi tung cùi chỏ vào cổ trung vệ Winston Reid của West Ham. Cũng trong trận này, Howard Webb còn chỉ ra thêm một sai lầm của trọng tài Atkinson, đó là khi ông không thổi phạt đền đối với tình huống dùng tay chơi bóng trong vòng cấm của Willian.

Đây là một trận đấu mà Rooney đã chơi không tồi và được kênh thể thao BT Sport nhận định là cầu thủ chơi hay nhất trận M.U 0-0 Chelsea. Dù vậy thì thủ quân của Manchester United vẫn bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn ở những phút cuối hiệp 2, khiến cho đội nhà chưa thể thoát khỏi mạch 7 trận không thắng.

Cuu trong tai Howard Webb Rooney xung dang bi duoi hinh anh 2
Thông tin sau trận M.U 0-0 Chelsea


Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X