Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trọng tài EPL thất vọng khi Bruno Fernandes thoát án phạt

Thứ Ba 07/03/2023 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trọng tài Graham Poll khẳng định sẽ rất thất vọng nếu LĐBĐ Anh (FA) không đưa ra án phạt cho Bruno Fernandes, người đẩy trọng tài biên ở trận đấu với Liverpool.

MU đã gây thất vọng khi để thua 0-7 trên sân của Liverpool ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23, đây là thất bại đậm nhất trong lịch sử Quỷ đỏ. Tất cả những người được Erik ten Hag sử dụng đều không cho thấy khả năng của mình, trong đó có Bruno Fernandes.

Trong ngày Harry Maguire không ra sân, cầu thủ sinh năm 1994 được chọn đeo băng đội trưởng, nhưng anh đã gây thất vọng rất lớn. Gary Neville gọi Bruno Fernandes là nỗi ô nhục, trong khi đó Roy Keane cũng chỉ trích dữ dội cầu thủ người Bồ.

Cựu trọng tài EPL thất vọng khi Bruno Fernandes thoát án phạt 1
 
Bruno Fernandes

Bruno Fernandes có 2 tình huống gây tranh cãi ở trận thua Liverpool

Bruno Fernandes đã có hành động đẩy trọng tài biên ở trận đấu với Liverpool. Cụ thể, phút 81, số 8 có tình huống tranh chấp với Alexander-Arnold ở biên. Sau pha bóng này, Alexander-Arnold ném bóng vào người của Bruno Fernandes. Cầu thủ 28 tuổi phân trần với trọng tài biên rồi sau đó có hành động đẩy khá thô lỗ. Tờ Mirror cho rằng tiền vệ của MU chỉ bị nhắc nhở sau hành động của mình. 

Cựu trọng tài Graham Poll khẳng định sẽ rất thất vọng nếu LĐBĐ Anh (FA) không đưa ra án phạt cho Bruno Fernandes, người đẩy trọng tài biên ở trận đấu với Liverpool, ông nói: “Với hành động của Bruno Fernandes, VAR có thể tư vấn về tấm thẻ đỏ. Ngoài ra, cậu ấy còn ôm mặt khi ngã xuống mặc dù không va chạm ở đâu gần vùng mặt. Tôi nghĩ FA nên truy cứu nếu vụ việc rõ ràng”.

“Các cầu thủ cần phải chịu trách nhiệm với hành động của mình, tôi sẽ rất thất vọng nếu FA không đưa ra án phạt cho Bruno Fernandes”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X