Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý của Sir Alex khuyên MU tránh xa Neymar

Thứ Bảy 27/05/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson là Rene Meulensteen khuyên Man United không nên chiêu mộ Neymar.

Đang xuất hiện những tin đồn cho rằng Neymar sẽ rời khỏi PSG vào mùa hè này. Ten Hag cũng từ chối phủ nhận tin đồn MU sẽ chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson là Rene Meulensteen khuyên Man United không nên chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi.

Neymar
Cựu trợ lý của Sir Alex khuyên MU tránh xa Neymar

Meulensteen cho rằng Neymar là một cầu thủ khó chiều, bày tỏ sự lo ngại về thái độ của ngôi sao người Brazil. Meulensteen cũng chỉ ra rằng Neymar chưa bao giờ thi đấu ở Premier League, đồng thời cũng sẽ trở thành người cạnh tranh vị trí trực tiếp với Marcus Rashford vì ưa thích đá ở cánh trái.

“Đó có lẽ chỉ là những tin đồn, tất cả mọi người vẫn kín tiếng về thương vụ này. Neymar là một cầu thủ đẳng cấp cao nhưng rất khó chiều. Cậu ấy chưa bao giờ thi đấu ở Premier League. Đá ở Tây Ban Nha và Pháp hoàn toàn khác biệt. Vị trí tốt nhất của cậu ấy ở cánh trái và nơi đó thuộc về Marcus Rashford. Nhưng đây cũng là một thương vụ mà đội bóng cần cân nhắc. Tôi nghĩ đó là lý do mà Ten Hag đang giữ kín nhận định của riêng mình”.

Sau khi chính thức giành vé dự Champions League, Man United đang hướng tới việc kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể. MU sẽ chơi trận hạ màn mùa giải gặp Fulham. Một chiến thắng sẽ giúp Man United cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Sau đó, Man United còn đối đầu với Man City ở chung kết FA Cup. Đó là cơ hội để thầy trò Ten Hag giành thêm danh hiệu, sau khi đã vô địch Carabao Cup trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X